Dương Tử được đàn chị nổi tiếng khẳng định tài năng diễn xuất

Sao quốc tế 01/04/2024 15:04

Mới đây, Dương Tử tiếp tục được một đàn chị trực tiếp đánh giá cao về tài năng cũng như danh tiếng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi có quan tâm đến nghệ sĩ nào ở trong nước không, nữ diễn viên TVB Hồng Kông - Cao Hải Ninh đã thẳng thắn nhắc đến Dương Tử. Cô khẳng định những bộ phim như Trường Tương Tư, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật... mình đều đã từng xem qua: "Tôi rất thích diễn viên này là bởi diễn xuất của em ấy rất tự nhiên". 

Cao Hải Ninh tên thật là Thẩm Giang Lợi. Cô từng đoạt giải Đại sứ du lịch trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2008 và là người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng hoạt động chủ yếu tại xứ Cảng Thơm. Hiện tại, Cao Hải Ninh đang là diễn viên của TVB và từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thất Công Chúa, Yêu Em Lúc Ngây Thơ, Nữ Hoàng Tin Tức... 

Dương Tử được đàn chị nổi tiếng khẳng định tài năng diễn xuất  - Ảnh 1

Dương Tử đang là nữ diễn viên hiếm hoi được công nhận cả về danh tiếng lẫn giá trị thương mại. Lượng người hâm mộ của nàng tiểu hoa được tích lũy qua thời gian dài đóng phim cũng như tích cách vui vẻ, hài hước, luôn quan tâm đến sự nghiệp thay vì những lùm xùm ồn ào bên lề.

Dương Tử được đàn chị nổi tiếng khẳng định tài năng diễn xuất  - Ảnh 2

Mới đây, Dương Tử nhận tin vui lớn khi một dự án phim mới sắp lên sóng. Theo đó, bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã chốt lịch chiếu trong tháng 4 sau khi Truy Phong Giả (Vương Nhất Bác – Lý Thấm) kết thúc. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng trên CCTV8 và Tencent Video vào ngày 9/4 này. Thông tin này vừa được đăng tải đã khiến các fan cực kỳ vui mừng.

Dương Tử được đàn chị nổi tiếng khẳng định tài năng diễn xuất  - Ảnh 3

 

Như vậy sau Muốn Mãi Mãi Yêu đóng cùng Phạm Thừa Thừa, Dương Tử sẽ có dự án phim hiện đại tiếp theo được chiếu. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ lo lắng bởi lẽ bộ phim trước đó của cô nàng đã thất bại cả về danh tiếng lẫn rating. Dương Tử bị nhận xét là không hợp đóng phim hiện đại vì gương mặt có phần đơ cứng, gượng gạo. Ngoại hình chênh lệch với bạn diễn nam cũng khiến nàng tiểu hoa mất điểm.

Ngoài ra, ở bộ phim này Dương Tử hợp tác đóng chính cùng Hứa Khải – sao nam thể Hàn của Cbiz. Dù sở hữu ngoại hình điển trai thế nhưng diễn xuất của anh chàng lại không được đánh giá cao. 

Dương Tử 'tình bể bình' bên cạnh Hứa Khải, 'gây sốt' với khoảnh khắc đưa bạn trai về ra mắt gia đình

Dương Tử hiện có đến 2 bộ phim được lên sóng là Trường Tương Tư và Muốn Mãi Mãi Yêu.

TIN MỚI NHẤT