Nhận về thành tích khủng dù mới lên sóng, phim của Dương Tử vị 'gán mác' ăn may vì lý do này

Sao quốc tế 10/04/2024 17:17

Ngày 9/4, bộ phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử, Hứa Khải đóng chính đã chính thức lên sóng. Không ngoài mong chờ của khán giả, phim nhanh chóng đạt được nhiều kỷ lục khủng dù mới chỉ ra mắt 4 tập.

Sau 30 phút lên sóng, Thừa Hoan Ký do Dương Tử, Hứa Khải đóng chính phá mốc 22.000 điểm nhiệt. Tính đến sáng ngày 10/4, phim đạt 25.000 điểm nhiệt và chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây là bộ phim hiện đại phá mức nhiệt nhanh nhất trên nền tảng. Ngoài ra, phim nhận được 5 quảng cáo mỗi tập trong 4 tập đầu chiếu trên Tencent Video.

Cũng sau 30 phút phát sóng trên kênh CCTV8, rating phim cán mốc 2%, đỉnh điểm cao nhất là 2,0584%. Đây quả thực là con số đáng mơ ước đối với những bộ phim chiếu đài trung ương. 

 

Nhận về thành tích khủng dù mới lên sóng, phim của Dương Tử vị 'gán mác' ăn may vì lý do này - Ảnh 1

Về dàn diễn viên chính, khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình của cả Hứa Khải và Dương Tử. Hứa Khải vốn rất hợp hình tượng công sở hiện đại, còn Dương Tử đã nỗ lực giảm cân để có nhiều khung hình đẹp, góc máy đa dạng. 

Diễn xuất và tương tác hóa học của cặp đôi được nhận xét tự nhiên, đáng yêu, tình tiết phim hấp dẫn lôi cuốn, gần gũi với đời sống thực tế của những người trẻ tuổi. 

Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng Thừa Hoan Ký chỉ đang "hưởng ké" rating từ bộ phim trước đó, phải chờ thành tích của những tập tiếp theo mới có thể xác nhận đây có phải phim hot hay không. Trước đó, Dữ Phượng Hành, Hoa Gian Lệnh hay Giữa Cơn Bão Tuyết cũng rơi vào tình huống tương tự khi có mở đầu tốt nhưng càng về sau rating càng sụt giảm nghiêm trọng. 

Nhận về thành tích khủng dù mới lên sóng, phim của Dương Tử vị 'gán mác' ăn may vì lý do này - Ảnh 2

Thừa Hoan ký có  xoay quanh nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử). Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường, mẹ là người quyền lực và nắm toàn quyền kiểm soát gia đình. Mẹ của Thừa Hoan can thiệp vào tất cả mọi chuyện của con, từ công việc, bạn trai đến khi sắp bước lên xe hoa. Cô cảm thấy nghẹt thở vì điều này.

Nhận về thành tích khủng dù mới lên sóng, phim của Dương Tử vị 'gán mác' ăn may vì lý do này - Ảnh 3

Bên cạnh đó, sự chênh lệch về gia cảnh của cô và bạn trai, những can thiệp quá sâu của mẹ vào chuyện hôn nhân khiến Thừa Hoan và bạn trai (Ngưu Tuấn Phong) phải chia tay. Để giải toả cảm xúc, Thừa Hoan đến làm việc tại một khách sạn của bà nội kế. Lúc này, cô gặp gỡ Diêu Chí Minh (Hứa Khải). Cả hai cùng vượt qua nhiều thử thách, thấu hiểu và mến mộ lẫn nhau.

 

Thừa Hoan cũng dần trưởng thành hơn. Cô có chính kiến của riêng mình đồng thời hiểu được những u uất, nỗi khổ trong lòng mẹ. 

Bộ phim khắc hoạ bức tranh sinh động về tình cảm gia đình, tình mẹ con và sự thấu hiểu của những người phụ nữ trong một gia đình. 

Phim của Dương Tử và Hứa Khải mới chiếu 30 phút đã phá kỷ lục hot nhất 2024

Lên sóng tối ngày 9/4, bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã được khán giả vô cùng quan tâm, thậm chí đạt nhiều thành tích vang dội.

TIN MỚI NHẤT