Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt

Sao quốc tế 02/04/2024 21:32

Nam tài tử Diên Hi Công Lược, Nhiếp Viễn đang trở thành chủ đề bàn luận với tuyên bố mỗi tháng cho vợ 3 triệu NDT (hơn 415.000 USD, khoảng 9,7 tỷ đồng) để vợ trẻ Tần Tử Việt tiêu vật.

Ngày 1/4 vừa qua, QQ đưa tin một chia sẻ của nam diễn viên Nhiếp Viễn khi tham gia show giải trí trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong đó, ngôi sao Diên Hi Công Lược cho biết mỗi tháng anh gửi vợ 3 triệu NDT (hơn 415.000 USD, khoảng 9,7 tỷ đồng) để cô dùng làm tiền tiêu vặt.

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 1
Từ khóa "Gia trưởng theo phong cách Nhiếp Viễn: tiền anh kiếm, vợ cầm 3 triệu mỗi tháng, được sống với cha mẹ sau khi lấy chồng" leo top hotsearch Weibo.

Cũng theo Sohu, sau chia sẻ này của nam tài tử thì cuộc hôn nhân của anh đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Trong đó từ khóa "Gia trưởng theo phong cách Nhiếp Viễn: tiền anh kiếm, vợ cầm 3 triệu mỗi tháng, được sống với cha mẹ sau khi lấy chồng" leo top hotsearch Weibo, có hàng triệu lượt xem.

Sohu cho biết, ngoài việc đưa bà xã 3 triệu NDT (khoảng 10 tỷ) tiền tiêu vặt, chi tiêu cá nhân thì các khoảng sinh hoạt phí chung trong gia đình sẽ là khoản riêng cũng do anh lo nốt. Không chỉ cho vợ tiền tiêu vặt khủng, Nhiếp Viễn còn đồng ý ở rể, sống chung và chăm sóc cho cha mẹ vợ.

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 2

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 3
Nhiếp Viễn phụ trách kiếm tiền nuôi gia đình, vợ anh - nghệ sĩ Tần Tử Việt phụ trách chăm lo con cái. 

Theo Nhiếp Viễn chia sẻ, gia đình anh phân chia rõ nhiệm vụ trách nhiệm của mỗi người. Nhiếp Viễn phụ trách kiếm tiền nuôi gia đình, vợ anh - nghệ sĩ Tần Tử Việt đã từ bỏ showbiz để làm nội trợ toàn thời gian và phụ chồng quản lý công việc kinh doanh riêng của anh.

Theo QQ, cuộc sống của Nhiếp Viễn được tiết lộ sướng như "vua". Anh không cần đụng tay vào bất kỳ việc gì trong nhà do đã có vợ và cha mẹ vợ làm thay. Bà xã luôn đảm bảo cho Nhiếp Viễn có cơm canh nóng hổi khi về nhà sau giờ làm, quần áo tinh tinh tươm thẳng thớm trước khi ra ngoài. Cha mẹ của Tần Tử Việt cũng thường xuyên xuống bếp nấu ăn cho con rể.

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 4
Cuộc sống của Nhiếp Viễn được tiết lộ sướng như "vua"

Tuy chi tiết cách chi mạnh tay cho bà xã hàng tháng của Nhiếp Viễn cũng đã nhanh chóng lên top 1 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội xứ Trung mấy ngày qua. Đồng thời, thông tin này cũng để lại nhiều bàn tán trên khắp cõi mạng.

“Loại đàn ông gia trưởng này có cho tôi cũng không thèm... từ chối đâu”, “Hôm bữa có đọc thấy bài bảo Nhiếp Viễn gia trưởng, đợi ổng mới được ăn. Nhưng mà tháng cho 10 tỉ còn đồng ý sống chung với cả bố mẹ vợ luôn thì là em em nhịn tới sáng mai để đợi cũng được”, “Đây đích thị là kiểu gia trưởng mà tôi rất yêu và rất muốn lấy làm chồng", “Không biết kiểu gia trưởng này trên sộp pi có bán không ạ?”... một số cư dân mạng bình luận và bày tỏ sự mong muốn kiếm được người gia trưởng như Nhiếp Viễn.

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 5
Nhờ thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, Nhiếp Viễn nhận được nhiều lời mời đóng phim, tham gia chương trình giải trí.

Nhiếp Viễn là 1 trong những tài tử hàng đầu màn ảnh Trung Quốc. Những năm 2000, anh là ngôi sao cổ trang đình đám với chuỗi vai diễn nổi bật trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Lấy Chồng Như Ý, Tứ Đại Danh Bổ, Thiến Nữ U Hồn, Tuyết Sơn Phi Hồ, Tam Quốc Diễn Nghĩa… Tuy nhiên, nam diễn viên có đời tư tai tiếng vì từng đánh người tới mức bị phạt tù treo. Sự nghiệp của anh cũng có nhiều lận đận. Năm 2018, nhờ thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, Nhiếp Viễn nhận được nhiều lời mời đóng phim, tham gia chương trình giải trí.

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 6
Tần Tử Việt chỉ đóng 4 bộ phim, cô gác lại sự nghiệp để chăm lo cho gia đình.

Tần Tử Việt kém Nhiếp Viễn 9 tuổi, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Năm 2014, cô kết hôn với Nhiếp Viễn, cùng năm nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng. Trong 10 năm qua, Tần Tử Việt chỉ đóng 4 bộ phim, cô gác lại sự nghiệp để chăm lo cho gia đình. Do đó, Nhiếp Viễn cảm động trước sự hy sinh của vợ, thường xuyên bày tỏ tình yêu với Tần Tử Việt.

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 7

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 8
Tần Tử Việt kém Nhiếp Viễn 9 tuổi. Họ kết hôn vào năm 2014.

Theo Sohu, sau khi cưới Tần Tử Việt, Nhiếp Viễn đã không còn phiêu bạt tình trường, bỏ tính trăng hoa để trở thành người chồng, người cha mẫu mực. Thế nhưng cuộc hôn nhân của Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt không suôn sẻ. Nam diễn viên từng kết hôn với nữ diễn viên Dương Quang, bạn diễn trong phim Tây Du Ký vào năm 2008. Đến năm 2012, hai nghệ sĩ đường ai nấy đi. Tài tử sinh năm 1978 tái hôn với Tần Tử Việt.

Nam tài tử Diên Hi Công Lược gây choáng trước độ cưng chiều vợ trẻ, mỗi tháng chi sương sương 10 tỷ chỉ để tiêu vặt - Ảnh 9
Nhiếp Viễn từng kết hôn với nữ diễn viên Dương Quang, bạn diễn trong phim Tây Du Ký vào năm 2008.

Tuy nhiên, năm 2018, Nhiếp Viễn bị bắt gặp có hành động thân mật với một cô gái trên đường phố. Vì áp lực dư luận, nam diễn viên thừa nhận đã ly thân với Tần Tử Việt từ tháng 7/2017. Thời điểm đó, danh tiếng của Nhiếp Viễn xuống dốc trầm trọng. Cuộc hôn nhân của họ có nguy cơ tan vỡ. Sau đó, Tần Tử Việt đã quyết định tha thứ cho chồng. Họ sinh con trai vào đầu năm 2023. Nhiếp Viễn từ đó trở thành người đàn ông yêu thương vợ, hết lòng vì gia đình.

Chuyện xưa chưa kể: Nhiếp Viễn từng trượt vai Dương Quá vì bị Lưu Diệc Phi chê xấu

Thông tin Nhiếp Viễn từng để tuột mất vai nam chính trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp vào tay Huỳnh Hiểu Minh chỉ vì bị Lưu Diệc Phi chê xấu đã khiến khán giả khá bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT