Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu liên tục bị xăm soi khi gây tiếng vang, lần này là đến bị tố mua nghiện mua hot search

Sao quốc tế 07/06/2022 19:30

Xuất hiện thường xuyên hot search, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi nhận về những ý kiến trái chiều khác nhau.

Với sự góp mặt của mỹ nhân cổ trang Lưu Diệc Phi, Mộng Hoa Lục hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không chỉ có phần kịch bản xuất sắc, nội dung cốt truyện ấn tượng bộ phim thực sự đang mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời đúng nghĩa khi thưởng thức phim. 

Tuy nhiên việc có được thành công cũng đi kèm với việc bị xăm soi một cách quá mức, cụ thể mới đây diễn xuất của một diễn viên quần chúng trong phim bất ngờ leo thẳng lên top 2 hot search bảng giải trí trên Weibo. Theo đó, nét diễn đơ cứng, gượng gạo của nam diễn viên quần chúng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khán giả còn trêu đùa rằng đây chính là diễn viên diễn tệ nhất trong toàn bộ tác phẩm. 

Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu liên tục bị xăm soi khi gây tiếng vang, lần này là đến bị tố mua nghiện mua hot search - Ảnh 1
Phân đoạn được lên hot search gây tranh cãi trong Mộng Hoa Lục - Ảnh: Internet

Bên cạnh những bình luận vui vẻ thì cũng có không ít ý kiến cho rằng sự việc này không đáng để được lên hot search. Thậm chí nhiều người còn đặt ra nghi vấn phải chăng nhà sản xuất của Mộng Hoa Lục đang mua hot search để giúp bộ phim có thêm độ phủ sóng ra xa hơn nữa. 

Thực tế cho thấy các hành động của đoàn làm phim từ khi Mộng Hoa Lục lên sóng thường xuyên bị khán giả cho là "cọ nhiệt". Được biết, trước đó, chính Lưu Diệc Phi cũng đã bị réo gọi khi hàng loạt bài so sánh cô với dàn tiểu hoa 85 được đăng tải. 

Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu liên tục bị xăm soi khi gây tiếng vang, lần này là đến bị tố mua nghiện mua hot search - Ảnh 2
Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đang có màn kết hợp tương đối tốt cho đến lúc này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong sự việc lần này, việc tình tiết gây cười của Mộng Hoa Lục được lên hot search có thể coi là điều dễ hiểu vì trong giai đoạn này có ít phim lên sóng, lại không có nhiều sự kiện nên mọi sự chú ý đang đổ dồn cho phim của Lưu Diệc Phi. 

Một số bình luận của khán giả về nghi vấn mua  hot search của Mộng Hoa Lục: 

- Phim thì hay đấy nhưng hot search hơi nhiều, cảm giác hơi phiền và quá lố. Liệu có phải mua nhiều hot search đến nghiện rồi không?

- Có mỗi vấn đề về diễn xuất của diễn viên quần chúng mà cũng được lên hot search thì chẳng phải hơi lố sao? 

- Đúng là phim của Tencent chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về khả năng cọ nhiệt của mình. Không cọ được của lưu lượng khác, của phim khác thì ta tự đẩy hot search chơi. 

- Xem đoạn này đúng buồn cười nhưng mà hot search từ bao giờ dễ đẩy đến vậy. Lưu Diệc Phi hay Trần Hiểu lên thì còn là dễ hiểu chứ có mỗi thế cũng được lên hẳn No.2 thì không phải quá đà rồi sao. 

Vừa mới gây sự chú ý sau thành tích tốt, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi đã dính phải 'drama' đầu tiên

Sự việc Mộng Hoa Lục bị dính ''drama'' đang gây sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT