Vừa mới gây sự chú ý sau thành tích tốt, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi đã dính phải 'drama' đầu tiên

Sao quốc tế 07/06/2022 18:52

Sự việc Mộng Hoa Lục bị dính ''drama'' đang gây sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ.

Mộng Hoa Lục là phim Hoa ngữ hiện đang gây được sự chú ý lớn ở thời điểm hiện tại Cbiz. Mới đây, biên kịch của phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi đóng chính bị mắng tan nát vì không có văn hóa khi so sánh với nghệ sĩ nhân dân Quan Hán Khanh.

Được biết vào tối ngày 6/6, biên kịch Trương Nguy của phim Mộng Hoa Lục đã đăng lại một bình luận của netizen kèm đường link với nội dung: "Thấy một bình luận xúc động vô cùng, cảm ơn bạn đã hiểu".

Vừa mới gây sự chú ý sau thành tích tốt, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi đã dính phải 'drama' đầu tiên  - Ảnh 1
Mộng Hoa Lục đang gây được tiếng vang trong thời gian vừa qua - Ảnh: Internet

Sẽ chẳng có gì đáng nói nêu đây chỉ là bài chia sẻ bình thường của một biên kịch liên quan đến nội dung bộ phim mình viết ra. Tuy nhiên, trong link đính kèm bài đăng lại chứa nội dung mang tính so sánh, giữa Mộng Hoa Lục với ý tưởng của doanh nhân văn hóa Quan Hán Khanh.

Nguyên văn nội dung gây tranh cãi như sau: "Ý tưởng phim này không bằng Quan Hán Khanh, không đồng ý, rõ ràng ý tưởng vượt qua người đời trước. Bộ phim này là Nhạc Phủ mới của thời đại chúng ta".

Dù cho đã xóa bằng đăng ngay sau đó để tránh sự việc đi quá xa nhưng Mộng Hoa Lục vẫn bị mang họa khi liên tục nhận phải những sự chỉ trích không đáng có. 

Vừa mới gây sự chú ý sau thành tích tốt, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi đã dính phải 'drama' đầu tiên  - Ảnh 2
Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong phim - Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng biên kịch đang "thêm dầu vào lửa". Bởi hiện cả Mộng Hoa Lục và dàn diễn viên đang vướng vào quá nhiều lùm lùm kể từ khi phim lên sóng. Cộng đồng mạng khuyên biên kịch nên "ở yên một chỗ" để đoàn phim không bị ảnh hưởng.

Một số bình luận của khán giả:

- Biên kịch ở yên đi, làm ảnh hưởng đến team quá đấy.

- Đoàn phim này quá sức "ố dề" rồi.

- Lấy gì để so sánh với một tác gia nổi tiếng cả thế hệ như Quan Hán Khanh.

- Quan Hán Khanh viết về người có tầng lớp thấp giúp đỡ nhau, chứ không có nam chính cao - đẹp như biên kịch đã làm.

Bên cạnh đó, số khác lại bênh vực biên kịch Mộng Hoa Lục. Họ cho rằng có lẽ người này không để ý đến nội dung bên trong đường link nên dẫn đến sự cố trên. Hơn hết, biên kịch cũng không "hồ đồ" đến mức rước thêm phiền toái về cho Lưu Diệc Phi và đoàn làm phim.

 

TIN MỚI NHẤT