'Mẹ' Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư nhận tin vui lớn ở tuổi U50, dân mạng đồng loạt chúc mừng

Sao quốc tế 30/12/2022 11:31

Khán giả đặc biệt ấn tượng hình ảnh người mẹ của Tăng Lê, vừa lạnh lùng, xa cách nhưng cũng luôn hết lòng bảo vệ con gái.

Bộ phim ăn khách Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư đóng chính từng khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ dịp hè 2022. Tác phẩm không chỉ đưa tên tuổi Triệu Lộ Tư lên một tầm cao mới. Thậm chí cô nàng còn được cho là tiểu hoa đang đứng đầu lứa 95. Đâu chỉ có Triệu Lộ Tư, Tinh Hán Xán Lạn cũng đã góp phần giúp Tăng Lê – vai mẹ nữ chính Trình Thiếu Thương gặt hái thành tích cao.

'Mẹ' Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư nhận tin vui lớn ở tuổi U50, dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 1
Tăng Lê vào vai mẹ của Triệu Lộ Tư trong "Tinh Hán Xán Lạn". Ảnh: Internet

Mới đây, tại Liên hoan phim Kim Liên Hoa 2022, nữ diễn viên Tăng Lê đã giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trong Tinh Hán Xán Lạn, Tăng Lê đã đem đến cho khán giả hình ảnh một người mẹ vừa lạnh lùng, xa cách nhưng cũng luôn hết lòng bảo vệ con gái. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của cô cũng nhận được vô số lời tán thưởng.

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Tăng Lê góp mặt trong nhiều dự án khác như Phù Đồ Duyên, Dữ Phượng Hành, Dĩ Ái Vi Doanh. Đặc biệt trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, cô lần nữa vào vai mẹ của nữ chính Tang Trĩ do Triệu Lộ Tư đảm nhận. Trong dự án Dữ Phượng Hành, Tăng Lê cũng vào vai mẹ nuôi của Triệu Lệ Dĩnh. Hiện Tăng Lê đang xuất hiện trong màn ảnh khi vào vai Thái hậu trong Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ đóng chính.

'Mẹ' Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư nhận tin vui lớn ở tuổi U50, dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh và Tăng Lê. Ảnh: Internet

Tăng Lê sinh năm 1976, cô từng theo học Học viện hý kịch Trung ương và là bạn học cùng khóa với dàn mỹ nhân đình đám Hoa ngữ như Chương Tử Di, Hồ Tịnh, Viên Tuyền, Mai Đình, Tần Hải Lộ...Người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với tác phẩm đầu tiên My Brother vào năm 2000. Vẻ đẹp và khí chất như tiên nữ của Tăng Lê khi ấy đã khiến ai nấy phải mê mẩn.

Ngay từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật, Tăng Lê đã gây chú ý bởi vẻ đẹp "hoa nhường nguyệt thẹn" và tư thái tao nhã của mình. Thậm chí thời điểm đó, cô được báo đài ca tụng là "mỹ nhân 200 năm mới gặp của Trung Hý" bởi nhan sắc kinh diễm khó ai sánh bì.

'Mẹ' Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư nhận tin vui lớn ở tuổi U50, dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 3

Dù là sao nữ có đầy đủ tố chất của một minh tinh và được rất nhiều đạo diễn, tạp chí thời trang săn đón, thế nhưng Tăng Lê lại thích đeo đuổi cuộc sống an nhàn, không màng ganh đua. 

Về đời tư, Tăng Lê vốn là người rất kín tiếng và nói không với scandal. Nữ diễn viên hiếm khi xuất hiện trên mặt báo với những tin đồn hay lùm xùm về cuộc sống của mình. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang độc thân quyến rũ. Nói về chuyện cưới xin, Tăng Lê từng nói rằng "việc kết hôn không phải tiêu chuẩn để đánh giá bạn có yêu và được yêu hay không".

Bà trùm showbiz Hong Kong từ chối ăn đồ chính mình bán, dân mạng phản ứng gay gắt

Trong suốt buổi livestream bán hàng, Trần Lam từ chối ăn thử những món ăn do chính mình bán, biểu cảm khó chịu của bà khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng.

TIN MỚI NHẤT