Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Sao quốc tế 29/12/2022 10:44

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hong Kong, cặp đôi được cho là sở hữu ít nhất 10 bất động sản xa xỉ với giá trị lên tới 115 triệu USD.

Mới đây trên Instagram cá nhân Lưu Gia Linh chia sẻ những bức ảnh cô chụp trong dinh thự. Không khí Giáng sinh và năm mới rực rỡ, khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Lưu Gia Linh mặc trang phục phong cách London, gương mặt trẻ đẹp. 

Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 1

Dựa trên những bức ảnh được Lưu Gia Linh chia sẻ trên mạng xã hội, nội thất của ngôi nhà trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, quý tộc khi phòng khách nổi bật với những bức tường màu xanh lá cây đậm và đồ nội thất có hoa văn tạo nên nét thẩm mỹ cổ điển. 

Tất cả các phòng đều được trang trí bằng đèn chùm theo phong cách châu Âu.

Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 2

Theo Mirror Media, một trong những chiếc đèn chùm mà nữ diễn viên Võ Tắc Thiên lựa chọn có giá bán lẻ khoảng 130.000 đô la Mỹ. 

Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 3

Ngoài ra, căn biệt thự còn được sử dụng cửa kính suốt từ trần đến sàn. Trong khi đó, ban công rất rộng rãi với tầm nhìn triệu view thẳng ra cảng Victoria đẹp mê hồn.

Khu vực phòng ăn nổi bật với tông màu đen trắng chủ đạo, gây ấn tượng với bức tranh những ngọn núi phủ tuyết.

Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 4

Sự chịu chi, chịu chơi với lối trang trí tỉ mỉ, công phu và tinh tế như vậy, căn biệt thự khiến bất kể ai nhìn vào cũng bị choáng ngợp. Thậm chí cư dân mạng còn ví dinh thự trăm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ là một bảo tàng thời Victoria.

Nhiều góc trong căn nhà được decor với ảnh của Lưu Gia Linh. Đây là tổ ấm mà cô và ông xã Lương Triều Vỹ sống mỗi khi ở Hong Kong. 

Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 5
Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 6

Theo On, vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ hiện sở hữu khoảng 10 bất động sản ở Hong Kong, với tổng giá trị hơn 100 triệu USD. Lưu Gia Linh từng chia sẻ hình ảnh bên trong căn hộ ba tầng ở Thượng Hải, với trị giá ước tính 180 triệu NDT (28,4 triệu USD).

HK01 ví von các cơ ngơi của Lưu Gia Linh như bảo tàng khi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, bao gồm tranh đương đại Two Kilos of Beef (1993) và Indignation (1993) được bán đấu giá hàng triệu NDT, kiệt tác thư pháp của nghệ sĩ đương đại Trung Quốc Từ Băng... Trong một lần đăng ảnh lên mạng xã hội, Lưu Gia Linh để lộ cổ vật có từ đời nhà Thanh, được bán đấu giá 6,6 triệu USD vào năm 2017.

Biệt thự như cung điện hoàng gia của vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 7

Theo On, vợ chồng Lưu Gia Linh hiện sống tại một biệt thự hạng sang nằm trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels, có giá trị thị trường ước tính vài chục triệu USD. Lương Triều Vỹ nổi tiếng hơn vợ, nhưng anh kiếm tiền không bằng bà xã, nam diễn viên có khối tài sản gần 64 triệu USD.

Vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ không có con cái. Nữ diễn viên chia sẻ từng muốn sinh con nhưng Lương Triều Vỹ không thích trẻ em. Theo thỏa thuận trước khi kết hôn, tài sản riêng của Lưu Gia Linh để lại cho cháu trai Lưu Triệu Ân.

Kinh ngạc trước tạo hình của Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim mới của Trương Nghệ Mưu

Khán giả đang rất trông chờ vào màn hợp tác của Dịch Dương Thiên Tỉ và đạo diễn vàng xứ Trung - Trương Nghệ Mưu.

TIN MỚI NHẤT