Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều?

Sao quốc tế 23/03/2023 14:05

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại khoảnh khắc chung sân khấu của Dương Tử, Tống Thiến, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đêm Weibo 2019. Tuy nhiên, netizen chỉ tiếc nuối một điều.

Những ngày qua, mạng xã hội rầm rộ trước sự kiện Đêm hội Weibo vào ngày 25/3 tới đây. Theo đó, sự kiện này hằng năm luôn được công chúng mong chờ vì quy tụ những ngôi sao hot nhất làng giải trí xứ Trung hiện nay.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại khoảnh khắc chung sân khấu của Dương Tử, Tống Thiến, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đêm Weibo 2019. Bên cạnh lời khen ngợi dành cho nhan sắc của 4 mỹ nhân hàng đầu Cbiz thì không ít cư dân mạng vừa xuýt xoa nhan sắc của Trịnh Sảng vừa tiếc nuối cho sự nghiệp của cô bởi loạt scandal về đời tư.

Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều? - Ảnh 1Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều? - Ảnh 2Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều? - Ảnh 3

Trước khi scandal nổ ra, Trịnh Sảng được xem là "Nữ thần thanh xuân" của showbiz xứ Trung. Thời điểm mới bước vào showbiz Trung Quốc, Trịnh Sảng sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong trẻo. Chính điều này đã thu hút Uông Hải Lâm, đạo diễn phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Ở thời điểm phát sóng, bộ phim đạt được tỉ suất người xem "khủng", đưa tên tuổi Trịnh Sảng nổi tiếng không những ở quê nhà mà còn trên toàn châu Á.

Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều? - Ảnh 4

Vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, Trịnh Sảng trở thành sao hạng A Trung Quốc từ đó cho đến nay. Cô cũng được xem là Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc bên cạnh Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và danh tiếng vang xa khắp Châu Á, cô đắt show quảng cáo, nhận hàng chục hợp đồng từ các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước. Có giai đoạn bất cứ thứ gì được nữ diễn viên dùng đều "cháy" hàng trên nền tảng thương mại điện tử Taobao.

Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều? - Ảnh 5

Thế nhưng, đầu năm 2021 là ngày đen tối của Trịnh Sảng khi Trương Hằng lên tiếng phủ nhận việc lừa đảo, trốn nợ, vay nặng lãi, đồng thời úp mở về việc anh có hai đứa con 13 tháng tuổi với nữ diễn viên. Hình ảnh giấy khai sinh của đứa bé cũng như đoạn ghi âm trao đổi giữa gia đình hai bên được công bố gây "choáng" nặng bởi không ai nghĩ rằng một người xinh đẹp như Trịnh Sảng lại nhẫn tâm vứt bỏ con mình một cách phũ phàng như vậy.

Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều? - Ảnh 6

Sau scandal nổ ra 2 ngày, Quảng Điện ra thông báo chính thức “phong sát” Trịnh Sảng. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên không chỉ bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà các bộ phim và show có cô tham gia nhiều khả năng sẽ phải “xóa sổ”.

Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều? - Ảnh 7

Truyền thông Trung Quốc nhận định Trịnh Sảng đã tự tay làm tan nát sự nghiệp vì lộ bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con. Cũng vì sự vô trách nhiệm của cô, nhiều ngôi sao Hoa ngữ lẫn Hàn Quốc cũng ảnh hưởng. Dù sự việc này đã qua lâu nhưng dư âm của scandal này vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Dương Tử xuất sắc ẵm trọn giải thưởng về thành tích phim hot nhưng vẫn khiến netizen tranh cãi dữ dội vì một lý do?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Weibo đã chính thức công bố Top 3 Phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất năm 2022. Phim của Dương Tử gần như ôm trọn giải thưởng này nhưng vẫn bị netizen tranh cãi dữ dội.

TIN MỚI NHẤT