Lý do Angela Baby vẫn được đạo diễn gameshow ưu ái dù diễn xuất bị đánh giá thấp

Sao quốc tế 07/06/2022 20:20

Dù tài nguyên phim ảnh bị "đắp chiếu" vô thời hạn nhưng Angela Baby vẫn được các nhà sản xuất show giải trí săn đón.

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, Angela Baby còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện. Từ vị thế con cưng của các nhãn hiệu thời trang hàng đầu, Angela Baby dần mất vị thế và bị nhiều thương hiệu từ chối ký hợp đồng sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nổi tiếng là thảm họa diễn xuất trong giới giải trí Hoa ngữ. Vì bị chê diễn dở, cô có 2 năm không nhận phim. Cô bị chỉ trích vì nhận vai nữ chính với mức cát-xê cao. Khả năng diễn xuất hạn chế của cô khiến những phim có sự góp mặt của Angela Baby đều thất bại. Song, thời gian qua, cô đã thay đổi hướng đi trong sự nghiệp, cô nhận vai đa dạng, sẵn sàng đóng vai phụ để được tham gia dự án chất lượng.

Lý do Angela Baby vẫn được đạo diễn gameshow ưu ái dù diễn xuất bị đánh giá thấp - Ảnh 1

Tuy nhiên, dù bị rớt thê thảm cả về tài nguyên phim và giá trị thương mại nhưng Angela Baby vẫn là gương mặt được các nhà sản xuất gameshow ưu ái. Hiện tại, Angelababy tham gia hai chương trình ăn khách là Keep Running và Manh Thám Tra Án 2.

Theo thông tin của trang Sina, lý do Angela Baby luôn là cái tên được các nhà sản xuất show giải trí săn đón vì tính cách, hình tượng trẻ trung. Dù sự nghiệp không còn như xưa nhưng không thể phủ nhận cô vẫn nhận được lời khen của khán giả khi tham gia vào các chương trình gameshow.

Lý do Angela Baby vẫn được đạo diễn gameshow ưu ái dù diễn xuất bị đánh giá thấp - Ảnh 2

Sau 3 tháng đổ vỡ hôn nhân, cô trở lại màn ảnh với phim Phong khởi Lũng Tây, đóng cặp với Trần Khôn, Bạch Vũ và Tôn Di. Diễn xuất của Angelababy bị chê nhạt nhòa. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1989 còn 3 bộ phim khác chờ chiếu, gồm Mạn ảnh tầm tung, Trần duyên, Dáng vẻ nên có của tình yêu.

Rạng rỡ trượt ván trên phố, Angela Baby vô tình để lộ thân hình lẫn nhan sắc khiến dân mạng 'sốt xình xịch'

Giữa lúc tin tức có bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh lan truyền, Angela Baby khoe những khoảnh khắc thư giãn ngày thường gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT