Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ đăng ảnh đón năm mới, hơn 30 năm bên nhau vẫn mặn nồng như vợ chồng son

Sao quốc tế 27/01/2023 15:03

Hôn nhân bền chặt được thử thách qua nhiều sóng gió của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dịp Tết Nguyên đán 2023, nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ đăng ảnh đón năm mới bên gia đình. Đây cũng là kỳ nghỉ lễ lớn, dịp đoàn viên với gia đình của các nghệ sĩ.

Nam tài tử Lương Triều Vỹ gần đây đã tái xuất với bộ phim điện ảnh "Vô Danh" cùng Châu Tấn và Vương Nhất Bác. Dù có phim ra mắt trong dịp Tết này, thế nhưng nam tài tử vẫn dành một khoảng thời gian bên gia đình và bà xã - Lưu Gia Linh đón năm mới.

Trên trang cá nhân mới đây, Lưu Gia Linh đã khoe với công chúng hình ảnh hai vợ chồng cô nắm tay nhau ngồi trước cây đào cực lớn và đầy lộc. Đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Chúc mừng năm mới" gắn tên ông xã Lương Triều Vỹ.

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ đăng ảnh đón năm mới, hơn 30 năm bên nhau vẫn mặn nồng như vợ chồng son - Ảnh 1

Có thể thấy, dù đã ở bên nhau 3 thập kỷ nhưng tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn rất ngọt ngào, khiến công chúng vô cùng ghen tị.

Từ khi yêu cho tới những năm đầu hôn nhân, đôi vợ chồng bị khán giả cho là "đôi đũa lệch" vì quá khác biệt. Lương Triều Vỹ ưa yên tĩnh còn Lưu Gia Linh thích nhộn nhịp. Tài tử không vui chơi về đêm 30 năm qua trong khi Gia Linh thường xuyên dự tiệc của giới giải trí, kinh doanh. Có lần, cô dẫn Vương Phi cùng một số người bạn về nhà. Lương Triều Vỹ ngại giao tiếp, chỉ ở phòng của anh.

Từ đó, Lưu Gia Linh không dẫn bạn bè về nhà, tránh làm phiền chồng. Nữ diễn viên cũng quen và chấp nhận việc Lương Triều Vỹ im lặng vài ngày để suy nghĩ điều gì hoặc một mình ra nước ngoài sống vài tháng. Cô mặc kệ chồng cho tới khi anh chủ động nói chuyện.

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ đăng ảnh đón năm mới, hơn 30 năm bên nhau vẫn mặn nồng như vợ chồng son - Ảnh 2

Lương Triều Vỹ được bay bổng, tự do nhưng mỗi khi vợ cần, anh bỏ tất cả để ở bên cô. Thập niên 1990, Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc, giam giữ suốt ba giờ đồng hồ vì không chịu đóng phim theo yêu cầu của ông trùm tổ chức. Những kẻ bắt cóc trói diễn viên, cởi bỏ hết quần áo, chụp ảnh cô. Sau đó, chúng thả nữ diễn viên. Tới năm 2002, tờ East Week đăng ảnh thống khổ của Lưu Gia Linh khi bị bắt cóc, chạm vào nỗi đau của diễn viên.

Khi Lưu Gia Linh chịu đau đớn thể xác, tinh thần, Lương Triều Vỹ hủy tất cả công việc. Bạch Lộ Mi, nhà báo quen hai diễn viên, tiết lộ tài tử từng nói với bạn đời: "Làng giải trí phức tạp quá, chúng mình đi thôi. Em muốn đi đâu, anh theo đó". Trong talkshow trên QQ năm 2018, Lưu Gia Linh nói: "Anh ấy cho tôi sức mạnh đi qua hai lần bị chà đạp đó. Lương Triều Vỹ như ngọn núi vững để tôi dựa. Dù thế giới này có làm sao, tôi cũng không sợ, vì tôi có người để dựa".

Ở tuổi ngũ tuần, đôi vợ chồng chọn cuộc sống không con cái, theo đuổi đam mê riêng. Lương Triều Vỹ đóng phim, thường du lịch, chơi các môn thể thao ở biển. Trong khi Lưu Gia Linh gần đây làm MC, đóng phim ở Trung Quốc đại lục.

'Thần đồng Thiếu Lâm' Thích Tiểu Long và chuyện ít biết về chuỗi ngày rèn luyện khổ cực

Thích Tiểu Long từng được coi là thần đồng Thiếu Lâm của Trung Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới.

TIN MỚI NHẤT