Lùm xùm về tin đồn hẹn hò với Lộc Hàm còn chưa lắng xuống, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen lo lắng với thân hình lạ thường

Sao quốc tế 02/06/2022 18:36

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen lo lắng với thân hình gầy gò hậu tin đồn hẹn hò với Lộc Hàm.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những nữ diễn viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Cbiz. Nên những gì liên quan đến cô nàng luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả, mới đây việc vướng vào tin đồn hẹn hò ở Nhật của Nhiệt Ba với Lộc Hàm khiến cô phải lên tiếng phủ nhận. 

Lùm xùm về tin đồn hẹn hò với Lộc Hàm còn chưa lắng xuống, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen lo lắng với thân hình lạ thường - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của Nhiệt Ba khi đi đọc kịch bản - Ảnh: Internet

Trong lúc đó, Weibo phòng làm việc của Nhiệt Ba đăng bộ ảnh nữ diễn viên trong hậu trường Công Tố Tinh Anh. Trong đó, Nhiệt Ba khiến khán giả lo lắng vì quá gầy dù nhan sắc của cô vẫn rất ấn tượng.

Trong ảnh, nữ diễn viên được cho là đang đọc kịch bản hoặc nghiên cứu về kiến thức nào đó trông rất chăm chú. Dù góc chụp không được hoàn hảo cho lắm nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn trở nên nổi bật nhờ vào sống mũi cao vút cùng làn da trắng không tì vết. Đường ngôi tóc hơi lệch một bên cũng góp phần tạo điểm nhấn cho cô.

Ngay sau khi bức ảnh trên được đăng tải trên MXH, Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc và sự nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, nhiều khán giả cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên vì trông cô ốm đi rất nhiều so với trước đây.

Một số người còn cho rằng rằng Nhiệt Ba đã bị sụt cân do làm việc quá sức. Ngoài ra còn có thông tin cho biết, Nhiệt Ba đang bị đạo diễn đoàn phim Công Tố Tinh Anh quản lý khá nghiêm ngặt. Họ muốn nữ minh tinh tập trung hết sức cho vai diễn nên dẫn đến việc nữ diễn viên vì thế cũng không có thời gian dành cho bản thân.

Lùm xùm về tin đồn hẹn hò với Lộc Hàm còn chưa lắng xuống, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen lo lắng với thân hình lạ thường - Ảnh 2
Tạo hình của nữ diễn viên trong phim - Ảnh: Internet

Ngoài ra, một số khán giả cho rằng nữ diễn viên trông vẫn rất ổn với dáng vẻ hiện tại. Việc gầy đi có lẽ do cô chủ động giảm cân để phù hợp với vai diễn công tố viên trong phim.

Khán giả gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến các dự án trong tương lai của nữ diễn viên. Mong rằng các tin đồng thất thiệt sẽ không ảnh hưởng đến cô.

Chân dung người đàn ông khiến Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm và cả Uông Tiểu Phi điêu đứng?

Cát Tư Tề được gọi bằng biệt danh "ác mộng mới" khi liên tục tiết lộ tin hậu trường giật gân, làm chao đảo showbiz.

TIN MỚI NHẤT