La Vân Hi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng đấng sinh thành, hóa ra khả năng vũ đạo của anh chàng được di truyền từ cha

Sao quốc tế 21/06/2023 14:05

La Vân Hi vốn là ‘con nhà nòi’, xuất thân là một vũ công khi được học múa từ nhỏ. Công việc dạy múa của cha đã truyền cảm hứng để anh kế nghiệp, trở thành giảng viên dạy ballet.

Mới đây, trên trang cá nhân, La Vân Hi đã chia sẻ ảnh ngày ấy – bây giờ cùng cha nhân ngày của cha. Nhiều khán giả hết lời khen ngợi dành cho visual đáng yêu của 2 cha con. Mặc dù đường nét không có nhiều điểm giống mẹ hơn nhưng khả năng vũ đạo của anh chàng lại được thừa hưởng từ cha.

La Vân Hi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng đấng sinh thành, hóa ra khả năng vũ đạo của anh chàng được di truyền từ cha - Ảnh 1

Được biết, La Vân Hi vốn là ‘con nhà nòi’, xuất thân là một vũ công khi được học múa từ nhỏ và cùng lúc đậu vào Học Viện Vũ đạo Bắc Kinh và Học Viện Hý kịch Thượng Hải, từng là giảng viên dạy ballet tại Học viện Vũ đạo Ma Cao.

La Vân Hi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng đấng sinh thành, hóa ra khả năng vũ đạo của anh chàng được di truyền từ cha - Ảnh 2

La Vân Hi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng đấng sinh thành, hóa ra khả năng vũ đạo của anh chàng được di truyền từ cha - Ảnh 3

Công việc dạy múa của cha đã truyền cảm hứng để anh kế nghiệp, trở thành giảng viên dạy ballet. Về phần riêng mình, La Vân Hi cũng đạt được nhiều thành tích xuất sắc ở nhiều cuộc thi nhảy, cùng lúc đậu vào Học Viện Vũ Đạo Bắc Kinh và Học Viện Hý Kịch Thượng Hải. Thế nhưng tưởng chừng như đã yên vị với công tác “đưa đò”, mỹ nam 22 tuổi chính thức rẽ ngang sang showbiz với tư cách ca sĩ thần tượng.

La Vân Hi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng đấng sinh thành, hóa ra khả năng vũ đạo của anh chàng được di truyền từ cha - Ảnh 4La Vân Hi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng đấng sinh thành, hóa ra khả năng vũ đạo của anh chàng được di truyền từ cha - Ảnh 5

Đến tháng 4/2013 sự nghiệp ca hát của anh chàng cũng chính thức khép lại. Năm 2014, anh đến với công ty truyền thông Lạp Phong để trở thành một diễn viên. Cũng vào năm đó, anh có cơ hội góp mặt trong dự án Bên Nhau Trọn Đời. Tuy sánh vai cùng các anh chị lớn như Chung Hán Lương hay Đường Yên nhưng vai diễn ‘tiểu Hà Dĩ Thâm’ đã giúp anh chàng được đông đảo khán giả chú ý.

La Vân Hi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng đấng sinh thành, hóa ra khả năng vũ đạo của anh chàng được di truyền từ cha - Ảnh 6

Từ bước ngoặt này, hành trình chinh phục làng phim Hoa ngữ của La Vân Hi chính thức bắt đầu với loạt vai diễn ấn tượng. Theo thời gian, diễn xuất của La Vân Hi ngày càng thăng hạng và để lại nhiều dấn ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

La Vân Hi và Lưu Thi Thi sắp hợp tác trong một dự án cổ trang, cùng có visual đậm chất tiên khí nhưng lại bị netizen phản đối vì một điều?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Bạch Nhật Đề Đăng đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, nam nữ chính đang nhắm tới sẽ do Lưu Thi Thi và La Vân Hi đóng chính.

TIN MỚI NHẤT