La Vân Hi - Nhậm Gia Luân đụng độ tạo hình: Người đẹp trai ngời ngời, kẻ bị chê

Sao quốc tế 19/05/2023 22:38

Nhậm Gia Luân khoe loạt ảnh mới trên trang cá nhân gây chú ý.

Mới đây trên trang mạng xã hội Weibo, Nhậm Gia Luân đăng tải loạt ảnh khoe mái tóc mới. Vẻ ngoài điển trai, kết hợp với mái tóc mới hợp với khuôn mặt càng khiến Nhậm Gia Luân nhận được nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng.

La Vân Hi - Nhậm Gia Luân đụng độ tạo hình: Người đẹp trai ngời ngời, kẻ bị chê - Ảnh 1
Nhậm Gia Luân điển trai trong kiểu tóc mới, cư dân mạng nhìn lại thấy quen quen. 

Trước đó,La Vân Hi cũng sở hữu mái tóc y chang Nhậm Gia Luân. Cũng chính vì điều này mà cả 2 được đặt lên bàn cân so sánh. Tuy nhiên netizen lại cho rằng La Vân Hi không phù hợp với kiểu tóc mới này, khiến khuôn mặt anh trông bị gầy đi rất nhiều.

La Vân Hi - Nhậm Gia Luân đụng độ tạo hình: Người đẹp trai ngời ngời, kẻ bị chê - Ảnh 2
La Vân Hi để lộ khuôn mặt gầy gò, trông có phần thiếu sức sống.
La Vân Hi - Nhậm Gia Luân đụng độ tạo hình: Người đẹp trai ngời ngời, kẻ bị chê - Ảnh 3
La Vân Hi là người có tạo hình cổ trang đẹp nhất nhì màn ảnh. Thế nhưng tạo hình hiện đại của anh thường xuyên bị chê mặc. La Vân Hi cho biết anh cũng rất nổ lực để có thể tăng cân.

Mới đây, La Vân Hi đã nhận lời vào vai nam chính trong bộ phim Nhan Tâm Ký hợp tác cùng Tống Dật. Những tạo hình đầu tiên của anh chàng trong phim cũng được đánh giá rất cao. Dù vậy, khán giả vẫn mong đợi La vân Hi sớm trở lại trong một dự án phim truyền hình hiện đại trong thời gian tới đây.

La Vân Hi - Nhậm Gia Luân đụng độ tạo hình: Người đẹp trai ngời ngời, kẻ bị chê - Ảnh 4
La Vân Hi nhiều lần bị chê vì quá gầy gò khiến anh không thể hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn.

 Được biết sắp tới đây, Nhậm Gia Luân cũng sẽ tái xuất với dự án Vũ Canh Kỷ, đây là bộ phim trọng điểm do IQIYI đầu tư sản xuất, thuộc thể loại phim nam chủ (nam tần), chuyển thể từ cuốn truyện tranh Phong Thần Ký. Trước khi có bản live-action, Vũ Canh Kỷ phiên bản hoạt hình 3D từng được đông đảo khán giả đón nhận. Ngoài ra, còn cóMộ Sắc Tâm Ước chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Chạng Vạng Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương, xoay quanh chuyện tình giữa nữ cố vấn tâm lý Lưu Hạ (Angela Baby) và tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân). 

La Vân Hi - Nhậm Gia Luân đụng độ tạo hình: Người đẹp trai ngời ngời, kẻ bị chê - Ảnh 5
Nhậm Gia Luận cũng đang trong dự án Mộ Sắc Tâm Ước hợp tác cùng Angela Baby. 

Vượt mặt nữ chính Bạch Lộc cùng 'ác nữ' Trần Đô Linh, La Vân Hi được đánh giá là diễn viên xuất sắc nhất trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Không phải Bạch Lộc, cũng không phải Trần Đô Linh, La Vân Hi mới chính là người nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

TIN MỚI NHẤT