"Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng" công bố poster diễn viên chính: "Tiểu Châu Tấn" nên duyên cùng "tình cũ" Dương Tử

Sao quốc tế 13/11/2023 15:39

Dự án phim truyền hình có tựa đề Quần Tinh Lấp Lánh (tạm dịch: Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng) đã chính thức công bố poster diễn viên chính: Lý Hiện, Nhậm Mẫn.

Mới đây, đoàn làm phim Quần Tinh Lấp Lánh vừa công bố poster chính thức của 2 diễn viên chính là Nhậm Mẫn và Lý Hiện. Đây là bộ phim có kinh phi rất lớn do đài Hồ Nam đầu tư sản xuất.

'Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng' công bố poster diễn viên chính: 'Tiểu Châu Tấn' nên duyên cùng 'tình cũ' Dương Tử - Ảnh 1

Đến thời điểm hiện tại nội dung cụ thể vẫn chưa được hé lộ, chỉ có thông tin cho biết đây là bộ phim truyền hình có kịch bản theo thể loại dân quốc, điệp chiến kết hợp với thanh xuân tuổi trẻ. Được biết đây cũng là lần thứ 2 Lý Hiện và Nhậm Mẫn có dịp hợp tác cùng nhau sau khi đóng chung trong MV của Lộc Hàm. Cặp đôi ghi hình trong khoảng 4 tháng tại Hoành Điếm, Hồ Châu.

Nhậm Mẫn hiện đang là một trong những nữ diễn viên sau 95 tạo được sức hút đối với người hâm mộ. Nhan sắc không thuộc top khuynh thành, song diễn xuất ấn tượng được cô thể hiện trong các tác phẩm như Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay Thanh Bình Nhạc khiến nữ diễn viên được gọi với danh xưng "tiểu Châu Tấn".

'Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng' công bố poster diễn viên chính: 'Tiểu Châu Tấn' nên duyên cùng 'tình cũ' Dương Tử - Ảnh 2

Trong năm 2023, dự án Ngọc Cốt Dao của Nhậm Mẫn đóng chính với Tiêu Chiến không nhận được quá nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh danh tiếng phần nhiều từ nam chính Tiêu Chiến, Ngọc Cốt Dao làm người xem "tụt mood" do phần thể hiện của nữ chính Nhậm Mẫn, kém cỏi từ tạo hình đến khí chất.

'Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng' công bố poster diễn viên chính: 'Tiểu Châu Tấn' nên duyên cùng 'tình cũ' Dương Tử - Ảnh 3

Chính vì vậy, sau khi poster dự án Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng được công bố, fan hâm mộ hy vọng Nhậm Mẫn có thể lấy lại danh tiếng, gây ấn tượng với bộ phim này. 

Về phần nam chính - Lý Hiện, tên tuổi của nam diễn viên vụt sáng khi anh đảm nhận vai nam chính Hàn Thương Ngôn sánh đôi cùng Dương Tử trong drama ngôn tình đình đám Cá Mực Hầm Mật. Tuy nhiên sau tác phẩm này, nam diễn viên khá im ắng, không có dự án nổi bật. Do đó, khán giả hiện cũng đang rất mong đợi sự trở lại của Lý Hiện.

'Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng' công bố poster diễn viên chính: 'Tiểu Châu Tấn' nên duyên cùng 'tình cũ' Dương Tử - Ảnh 4'Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng' công bố poster diễn viên chính: 'Tiểu Châu Tấn' nên duyên cùng 'tình cũ' Dương Tử - Ảnh 5

Được biết, ngoài bộ phim đóng chính với Nhậm Mẫn, nam thần họ Lý còn có màn tái hợp với "tình cũ" - Dương Tử trong dự án mang tên Quốc Sắc Phương Hoa. 

Mặc cho fan phản đối, Lý Hiện tái hợp với Dương Tử trong dự án cổ trang 'Quốc Sắc Phương Hoa'

Dự án phim cổ trang "Quốc Sắc Phương Hoa" do công ty Hoa Sách sản xuất hôm nay đã chính thức công bố đội hình diễn viên chính là Dương Tử, Lý Hiện.