Mặc cho fan phản đối, Lý Hiện tái hợp với Dương Tử trong dự án cổ trang 'Quốc Sắc Phương Hoa'

Sao quốc tế 11/11/2023 15:42

Dự án phim cổ trang "Quốc Sắc Phương Hoa" do công ty Hoa Sách sản xuất hôm nay đã chính thức công bố đội hình diễn viên chính là Dương Tử, Lý Hiện.

Vào ngày 11/11, dự án phim cổ trang "Quốc Sắc Phương Hoa" đã chính thức công bố đội hình diễn viên chính là Dương Tử, Lý Hiện đóng chính.

Thứ tự công bố là Dương Tử trước, Lý Hiện sau và không ghi sắp xếp theo thứ tự gì. Cư dân mạng nhận định phiên vị sẽ là Dương Tử phiên 1, Lý Hiện phiên 2. Ngoài ra, phim cổ trang đại nữ chủ có khả năng lớn sẽ khai máy trong tháng 12. 

Mặc cho fan phản đối, Lý Hiện tái hợp với Dương Tử trong dự án cổ trang 'Quốc Sắc Phương Hoa' - Ảnh 1

Trước đó, người hâm mộ Lý Hiện không hài lòng với vai diễn này. Fan Lý Hiện đã tag phòng làm việc và công ty quản lý Nhất Tâm của nam diễn viên, yêu cầu lên tiếng bác bỏ tin đồn nếu không đúng sự thật. Theo người hâm mộ Lý Hiện, biên kịch Quốc Sắc Phương Hoa có phong độ thất thường, thiết lập nhân vật nam chính không dễ chiếm cảm tình, giới thiệu nhàm chán, lại là phim đại nữ chủ nên không mong anh sẽ nhận kịch bản này.

 

Dù mối quan hệ của Lý Hiện và Dương Tử khá tốt đẹp, 6 năm liền chúc mừng sinh nhật nhau nhưng fan nam diễn viên cho rằng với địa vị của anh thì không cần nhận tác phẩ "nâng kiệu" cho người khác như vậy.

Mặc cho fan phản đối, Lý Hiện tái hợp với Dương Tử trong dự án cổ trang 'Quốc Sắc Phương Hoa' - Ảnh 2Mặc cho fan phản đối, Lý Hiện tái hợp với Dương Tử trong dự án cổ trang 'Quốc Sắc Phương Hoa' - Ảnh 3

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả mong chờ dự án tái hợp lần này của Dương Tử và Lý Hiện vì cả hai đã từng hợp tác trong dự án phim "Cá Mực Hầm Mật" vào năm 2019. Do đó, bộ phim này được rất nhiều khán giả chờ đợi và kỳ vọng sẽ thành công lớn như "Cá Mực Hầm Mật".

Mặc cho fan phản đối, Lý Hiện tái hợp với Dương Tử trong dự án cổ trang 'Quốc Sắc Phương Hoa' - Ảnh 4

"Quốc Sắc Phương Hoa" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng thuộc thể loại trạch đấu, quyền đấu kể về câu chuyện của nữ chính Hà Duy Phương con nhà thương nhân, nàng lựa chọn hoà ly (ly hôn) để thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân chỉ để trao đổi lợi ích.

Hà Duy Phương có tài năng hiếm thấy trong việc gieo trồng và chăm sóc các loại hoa mẫu đơn quý hiếm, vì vậy nàng đã quyết tâm tiến vào thị trường ở Trường An để xây dựng sự nghiệp. Tại đây nàng gặp gỡ nam chính Tưởng Trường Dương - cận thần của hoàng đế.

Tiết lộ tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư phần 2, liệu có 'bạo hồng' như phần 1?

Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính là bộ phim cổ trang “làm mưa làm gió” màn ảnh Hoa ngữ trong dịp hè 2023. Người hâm mộ đang vô cùng mong chờ phần 2 của phim sẽ sớm được lên sóng.

TIN MỚI NHẤT