Rộ tin Lâm Canh Tân từ chối quay cùng Dương Tử, Thanh Trâm Hành tiếp tục 'đắp chiếu'?

Sao quốc tế 08/11/2023 15:15

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước thông tin nam diễn viên Lâm Canh Tân sẽ không diễn Thanh Trâm Hành cùng với Dương Tử nữa.

Thanh Trâm Hành của Dương Tử mặc dù đã quay xong từ năm 2019, nhưng do nam chính Ngô Diệc Phàm vướng phải vòng lao lý nên dự án này cũng buộc phải đắp chiếu không rõ thời hạn.

Cách xử lý ổn thỏa nhất để Thanh Trâm Hành ra mắt chính là sử dụng AI thay thế khuôn mặt như một số ý kiến đã đề xuất cho đoàn phim, hoặc mời một diễn viên khác tới quay lại những phân cảnh cần thiết. Sau đó, đoàn phim Thanh Trâm Hành đã lựa chọn phương án 2, nam diễn viên thay thế Ngô Diệc Phàm chính là Lâm Canh Tân.

Rộ tin Lâm Canh Tân từ chối quay cùng Dương Tử, Thanh Trâm Hành tiếp tục 'đắp chiếu'? - Ảnh 1

Tuy nhiên, gần đây, mạng xã hội lại rầm rộ đồn đoán Lâm Canh Tân sẽ không diễn Thanh Trâm Hành nữa, đội ngũ cùng phía sản xuất phim đang tìm người khác để thế vào.  

Bên cạnh đó, về phía Lâm Canh Tân, hiện nam diễn viên chưa có phát ngôn nào liên quan dự án này. Người hâm mộ của anh cho rằng nam nghệ sĩ không nên nhận lời tham gia Thanh Trâm Hành, bởi bộ phim có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thần tượng. Thậm chí, người hâm mộ của nam diễn viên đã có đề nghị gửi tới văn phòng làm việc của Lâm Canh Tân để yêu cầu xem xét lại cách làm việc, lựa chọn dự án cho nghệ sĩ.

Rộ tin Lâm Canh Tân từ chối quay cùng Dương Tử, Thanh Trâm Hành tiếp tục 'đắp chiếu'? - Ảnh 2Rộ tin Lâm Canh Tân từ chối quay cùng Dương Tử, Thanh Trâm Hành tiếp tục 'đắp chiếu'? - Ảnh 3

Thanh Trâm Hành xoay quanh chuyện yêu hận tình thù của nữ hoạn quang Hoàng Tử Hà (Dương Tử). Trong khi sống trong cung, không ngờ cô nàng lại phát hiện ra một đại án kinh tâm động phách của vương triều Đại Đường năm ấy. Vốn là dự án trọng điểm, có kinh phí đầu tư khủng, còn có sự góp mặt của hai đỉnh lưu là Dương Tử - Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành từng được nhận xét sẽ làm chấn động màn ảnh nhỏ. Theo như dự kiến, phim đã được lên sóng từ hè năm 2021 nhưng scandal xảy ra khiến khán giả vô cùng nuối tiếc, hụt hẫng. 

Lý do phim cổ trang mới của Dương Tử được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư'

Thông tin phim "Quốc sắc phương hoa" của Dương Tử chuẩn bị khai máy nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

TIN MỚI NHẤT