Huỳnh Dịch từng bị đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý ghét ra mặt vì lý do này?

Sao quốc tế 06/06/2022 15:00

Chẳng ai có thể đoán được trên phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Huỳnh Dịch cười tươi là thế, nhưng ở phim trường thì cô lại luôn cảm thấy áp lực, mệt mỏi và cô độc vì không được đoàn phim coi trọng.

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã đưa tên tuổi Huỳnh Dịch nổi lên nhanh chóng, thậm chí là nhận được cơ hội trở thành Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách 3.

Huỳnh Dịch từng bị đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý ghét ra mặt vì lý do này? - Ảnh 1
Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã đưa tên tuổi Huỳnh Dịch nổi lên nhanh chóng - Ảnh: Internet

 

Được biết, Huỳnh Dịch vẫn là diễn viên trẻ của Hoa ngữ luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Và vai Lý Ngọc Hồ của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã hoàn thành giấc mơ của Huỳnh Dịch. Hóa thân thành thiếu nữ tinh quái, lí lắc và thông minh, Huỳnh Dịch đã chinh phục được rất nhiều khán giả, từ nam giới đến nữ giới, từ trẻ đến già.

Huỳnh Dịch từng bị đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý ghét ra mặt vì lý do này? - Ảnh 2
Trên phim Huỳnh Dịch cười tươi là thế, nhưng ở phim trường thì cô lại luôn cảm thấy áp lực, mệt mỏi và cô độc vì không được đoàn phim coi trọng - Ảnh: Internet

 

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán được trên phim Huỳnh Dịch cười tươi là thế, nhưng ở phim trường thì cô lại luôn cảm thấy áp lực, mệt mỏi và cô độc vì không được đoàn phim coi trọng.

Trong một buổi phỏng vấn, Huỳnh Dịch từng hé lộ: "Cả đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đều không ưa tôi ra mặt. Chỉ có mỗi đạo diễn là hòa nhã với tôi, còn những người khác đều xì xầm chỉ trỏ sau lưng tôi".

Đến tận bây giờ, Huỳnh Dịch vẫn nhớ như in những câu nói dễ tổn thương mà người ta dành cho mình. Như chuyên gia phục trang từng chê: "Huỳnh Dịch à, nếu mà là em mang đôi giày này, chắc chưa đến một tháng đã bị em làm hư rồi". Hay chuyên gia hóa trang mỗi lần trang điểm cho Huỳnh Dịch cũng soi đủ khuyết điểm của cô.

Huỳnh Dịch cũng khẳng định thêm, không chỉ mỗi tổ hậu cần, ngay đến người quay phim cũng tỏ thái độ với Huỳnh Dịch. Cô xót xa chia sẻ, cả một phim trường cả trăm con người khi ấy, chỉ có mỗi đạo diễn là bảo vệ và giữ thái độ hòa nhã với cô.

Huỳnh Dịch từng bị đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý ghét ra mặt vì lý do này? - Ảnh 3
Cả một phim trường cả trăm con người khi ấy, chỉ có mỗi đạo diễn là bảo vệ và giữ thái độ hòa nhã với Huỳnh Dịch - Ảnh: Internet

 

Nhiều netizen cho rằng từ khi Huỳnh Dịch vào nghề đến nay, cô vốn nổi tiếng là khó chiều và đỏng đảnh, chẳng người nào có thể thân thiết được. Bất cứ ai từng hợp tác với Huỳnh Dịch đều phải kêu trời vì tính khí của người đẹp này quá thất thường, buồn vui gì cũng thể hiện hết trên mặt.

Khi Huỳnh Dịch tham gia show Diễn Viên Mời Vào Chỗ với vai trò thí sinh. Khi đến đoạn giám khảo nhận xét về diễn xuất của Huỳnh Dịch, bao nhiêu cảm xúc của cô đều được thể hiện hết trên mặt. Nếu được khen thì Huỳnh Dịch hớn hở tươi cười, còn nếu bị phê bình thì cô liền trừng mắt, đổi sắc mặt khiến người đối diện mất thiện cảm ngay.

Huỳnh Dịch từng bị đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý ghét ra mặt vì lý do này? - Ảnh 4
Nhiều netizen cho rằng ai từng hợp tác với Huỳnh Dịch đều phải kêu trời vì tính khí của người đẹp này quá thất thường - Ảnh: Internet

 

Là một người đã hơn 40 tuổi, trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời, lại làm mẹ của một cô bé 9 tuổi, thế nhưng Huỳnh Dịch vẫn bị đánh giá EQ thấp vì lối cư xử như trẻ con, chỉ muốn thế giới xoay quanh mình. Với tính cách như thế mà cố chấp hoạt động trong làng giải trí phức tạp thì việc cô không được lòng các nhân viên hậu trường và bị họ xa lánh là điều không quá khó hiểu.

 

"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô

Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của Huỳnh Dịch đã tiếp tục "bóc phốt" nữ diễn viên và tỏ vẻ tức giận vì cô đã không chăm sóc con gái cẩn thận.

TIN MỚI NHẤT