Hóa ra Vương Nhất Bác từng được một giám chế nổi tiếng tiến cử vai diễn trong phim điện ảnh Vô Danh

Sao quốc tế 30/04/2024 10:04

Trong buổi tuyên truyền phim mới, một giám chế nổi tiếng tiết lộ từng đích thân tiến cử Vương Nhất Bác tham gia phim điện ảnh Vô Danh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một thông tin cho thấy Vương Nhất Bác được nhiều người trong ngành coi trọng. Cụ thể, trong lễ công chiếu bộ phim điện ảnh Lực Lượng Bảo Vệ Hòa Bình do anh và Hoàng Cảnh Du đóng chính, đạo diễn và giám chế phim đã có nhiều lời khen ngợi dành cho anh chàng.

 

Hóa ra Vương Nhất Bác từng được một giám chế nổi tiếng tiến cử vai diễn trong phim điện ảnh Vô Danh - Ảnh 1

 

Theo đó, đạo diễn Lý Đạt Siêu cho biết mình lựa chọn Vương Nhất Bác vào vai Dương Chấn vì anh chàng có độ tuổi phù hợp với nhân vật, có diễn xuất và khả năng thực hiện các cảnh hành động tốt.

 

Đáng chú ý, giám chế Lưu Vĩ Cường của bộ phim tiết lộ chính ông là người đã đề cử Vương Nhất Bác với CEO của Bona cho dự án điện ảnh Vô Danh. Nhờ đó tên của Vương Nhất Bác được xếp vào danh sách những diễn viên trẻ phù hợp cho vai diễn và sau cùng được đích thân đạo diễn Trình Nhĩ lựa chọn.

 

Hóa ra Vương Nhất Bác từng được một giám chế nổi tiếng tiến cử vai diễn trong phim điện ảnh Vô Danh - Ảnh 2

 

Được biết, Lực Lượng Bảo Vệ Hòa Bình vốn dĩ là bộ phim điện ảnh đầu tiên Vương Nhất Bác tham gia đóng chính. Tuy nhiên, vì nhiều lý do đã không thể trình chiếu đúng thời hạn, khiến Vô Danh vô tình trở thành tác phẩm điện ảnh đầu tiên ra mắt của anh chàng. Bộ phim đã mang về 931 triệu NDT (gần 3300 tỷ đồng) doanh thu phòng vé cùng nhiều giải thưởng khủng, nâng tầm địa vị của Vương Nhất Bác trong giai đoạn chuyển hình.

 

Hóa ra Vương Nhất Bác từng được một giám chế nổi tiếng tiến cử vai diễn trong phim điện ảnh Vô Danh - Ảnh 3

 

Bên cạnh việc thành công ở mảng điện ảnh, thời gian gần đây, Vương Nhất Bác cũng trở lại với dự án truyền hình Truy Phong Giả. Kể từ khi lên sóng, bộ phim luôn nằm trong top dẫn đầu về lượt xem. Không những thế, phim của Vương Nhất Bác còn xuất sắc được 6/8 đầu báo lớn của Trung Quốc đưa tin và khen ngợi. 

 

Hóa ra Vương Nhất Bác từng được một giám chế nổi tiếng tiến cử vai diễn trong phim điện ảnh Vô Danh - Ảnh 4

 

 

Bên cạnh đó, thành công của Truy Phong Giả cũng góp phần giúp cho Vương Nhất Bác gia tăng vị thế của mình trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh chàng được khen đã vào vai quá đỉnh, không chỉ nhan sắc đẹp nức nở mà diễn xuất cũng vô cùng tốt. Với thành tích mà bộ phim mang lại, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành khen ngợi hết lời.

TIN MỚI NHẤT