Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine

Sao quốc tế 04/02/2023 19:06

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin dự án cổ trang Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo và Châu Dã đóng chính đã thông báo lịch dự kiến lên sóng khiến các fan hóng chờ.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin dự án cổ trang Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo và Châu Dã đóng chính đã thông báo lịch dự kiến lên sóng từ ngày 14/2 tới đây, được chiếu trên nền tảng trực tuyến Youku.

Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine - Ảnh 1

Ngay từ khi có thông tin chuyển thể, các fan ngôn tình huyền huyễn đã bày tỏ nhiều sự kỳ vọng vào dự án này bởi nguyên tác là một tiểu thuyết có nội dung rất hay. Thêm vào đó, tác giả Cửu Lộ Phi Hương còn tham gia vào quá trình sản xuất với vai trò biên kịch, càng khiến khán giả thêm tin tưởng vào chất lượng của Hộ Tâm phiên bản truyền hình.

Qua những hình ảnh, khán giả dành nhiều lời khen cho tạo hình của Hầu Minh Hạo và Châu Dã. Nếu Hầu Minh Hạo được khen ngợi với tạo hình vừa ngầu vừa soái, khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt sâu thẳm thì Châu Dã lại gây ấn tượng với cốt cách nhẹ nhàng, thanh thoát.

Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine - Ảnh 2

Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine - Ảnh 3Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine - Ảnh 4

Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine - Ảnh 5

Hộ Tâm được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung kể cuộc đời thăng trầm đời của chàng trai Thiên Diệu. Hai mươi năm trước, Thiên Diệu bị môn chủ phái Nghiễm Hàn mà mình tin tưởng lột da rút gân và bị phong ấn bằng sức mạnh ngũ hành. Thế nhưng sau hơn 10 năm, linh hồn của Thiên Diệu lại vô tình thoát khỏi phong ấn. Anh biết mình bị phong ấn ở trong một hồ nước ở trên núi nên đã gắn xác trên một cậu bé, chờ đợi thời cơ lấy lại long cốt của mình.

Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine - Ảnh 6Hộ Tâm của Châu Dã và Hầu Minh Hạo bất ngờ thông báo ngày dự kiến lên sóng vào đúng dịp Valentine - Ảnh 7

Trong quá trình đó, Thiên Diệu gặp được Nhan Hồi. Đây là một cô gái mang dòng máu rồng chứa hộ tâm lân có thể giúp anh giải được phong ấn. Vậy nên Thiên Diệu đã bắt đầu lợi dụng Nhạn Hồi để tìm lại các bộ phận khác trên cơ thể mình. Mối quan hệ của họ ngày càng gắn bó. Sau nhiều lần Nhạn Hồi không quản ngại nguy hiểm lấy thân bảo vệ mình, Thiên Diệu đã bị lay động. Trong khi đó, Nhạn Hồi cũng biết mối quan hệ giữa mình và Thiên Diệu là không thể chặt đứt.

Châu Dã đẹp hút hồn trong bộ ảnh cổ trang đón năm mới

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh mới nhất của Châu Dã trong tạo hình cổ trang rực rỡ đón mừng năm mới.

TIN MỚI NHẤT