Hé lộ tạo hình 'sơ khai' của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Minh Lan Truyện'

Sao quốc tế 08/06/2022 15:30

Mới đây, những hình ảnh tạo hình ban đầu của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Minh Lan Truyện bất ngờ "gây sốt".

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng từ năm 2013, sau khi đóng chính trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Cô có nhiều tác phẩm nổi bật như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Sam Sam đến rồi, Thục Sơn chiến kỷ, Tru tiên: Thanh vân chí... Trong số đó không thể không kể đến bộ phim thuộc đề tài trạch đấu – Minh Lan Truyện, đây cũng là tác phẩm giúp cô nên duyên cùng với Phùng Thiệu Phong, mặc dù đến nay cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, trang tin Sina đã đăng tải hình ảnh tạo hình ban đầu của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Minh Lan Truyện. Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1987 mặc bộ đồ cổ trang màu xanh nhạt, kiểu tóc mái đuổi kén chọn nhưng vẫn không thể làm lu mờ nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng của cô.

Hé lộ tạo hình 'sơ khai' của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Minh Lan Truyện' - Ảnh 1Hé lộ tạo hình 'sơ khai' của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Minh Lan Truyện' - Ảnh 2Hé lộ tạo hình 'sơ khai' của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Minh Lan Truyện' - Ảnh 3

Đối chiếu với nội dung trong Minh Lan Truyện, có lẽ đây là tạo hình của nàng Minh Lan thuở còn là thiếu nữ, vào trước lúc gả cho Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Tuy nhiên, đến khi phát sóng, tạo hình này lại không được dùng, thay vào đó nàng Minh Lan được trang điểm bằng một kiểu tóc mái bằng khác, khiến gương mặt của cô trở nên ngố tàu hơn, nhưng vẫn rất dễ thương.

Vào thời điểm ghi hình Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã 32 tuổi nên khi vào vai thiếu nữ 17, 18 tuổi, nàng mỹ nhân nhận về nhiều lời đánh giá không mấy tích cực. Nhiều người cho rằng, cô đã quá tuổi để vào vai thiếu nữ, đôi mắt mệt mỏi, cộng thêm bọng mắt khá lớn và mái tóc không hợp với gương mặt.

Hé lộ tạo hình 'sơ khai' của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Minh Lan Truyện' - Ảnh 4

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh tham gia phim truyền hình cổ trang Dữ phượng hành, đóng cặp với Lâm Canh Tân. Nữ diễn viên hiện là một trong những người đang dẫn đầu mảng phim truyền hình thần tượng tại Trung Quốc. Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được nhà sản xuất săn đón, được giao những dự án tốt nhất, có kinh phí sản xuất cao. Bên cạnh đó, cô cũng được các thương hiệu mời làm người đại diện phát ngôn.

Bị bạn thân 'chụp lén', Triệu Lệ Dĩnh để lộ nhan sắc thật ở tuổi 35

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ "gây sốt" trên mạng xã hội khi chụp selfie cùng người bạn thân thiết.

TIN MỚI NHẤT