Hé lộ những đãi ngộ 'khủng' dành cho khác tới tham dự lễ cưới của nam thần Sở Kiều Truyện - Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên

Sao quốc tế 13/04/2023 11:00

Thông tin về lễ cưới của nam thần Sở Kiều Truyện - Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên hiện đang được nhiều người hết mực quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Cách đây vài ngày, truyền thông Hồng Kông đưa tin hôn lễ giữa Đậu Kiêu và ái nữ vua sòng bạc Macau sẽ diễn ra vào ngày 18/4 tới tại Bali. Bên cạnh đó, dàn khách mời “khủng” dự kiến sẽ góp mặt tại đám cưới thế kỷ này cũng được hé lộ, đó chính là những gương mặt có máu mặt nhất trong làng giải trí cũng như giới cờ bạc. Ngoài ra những đãi ngộ dành cho các vị khách quý này tại lễ cưới mới đây cũng đã được hé lộ. 

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là diễn viên nổi tiếng gốc Trung Quốc. Anh được xếp vào trường phái thực lực của Cbiz với tài nghệ diễn xuất ấn tượng, “cân” từ hiện đại đến cổ trang. Trải qua 12 năm cống hiến cho nền điện ảnh Cbiz, bản thân nam diễn viên cũng đã có những thành công nhất định và có một chỗ đứng vững chắc trong giới. 

Hé lộ những đãi ngộ 'khủng' dành cho khác tới tham dự lễ cưới của nam thần Sở Kiều Truyện - Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - Ảnh 1
Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - Ảnh: Internet

Trong đó, vai diễn trong Chuyện Tình Cây Táo Gai do đạo diễn Trương Nghệ Mưu cầm trịch, đã giúp Đậu Kiêu “càn quét” nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất. Tên tuổi của anh từ đó cũng đến gần hơn với khán giả châu Á.

Năm 2019, Đậu Kiêu công khai tình cảm với tiểu thư nhà tài phiệt Hà Siêu Liên. Từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên có phần chững lại, tên tuổi gần như mất hút. Dù vậy cá nhân nam diễn viên không mấy mặn mà đến điều này bởi với anh hiện tại dành những gì đặc biệt nhất cho cô vợ xinh đẹp của mình là điều quan trọng nhất. 

Hé lộ những đãi ngộ 'khủng' dành cho khác tới tham dự lễ cưới của nam thần Sở Kiều Truyện - Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - Ảnh 2

Hé lộ những đãi ngộ 'khủng' dành cho khác tới tham dự lễ cưới của nam thần Sở Kiều Truyện - Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - Ảnh 3

Lễ cưới của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên “chốt kèo” diễn ra từ ngày 18/4 tới. Buổi tiệc long trọng của cả hai sẽ kéo dài trong 3 ngày tại Bali. Mới đây, blogger xứ Trung loan tin vợ chồng Đậu Kiêu sẽ đài thọ tất cả các chi phí cho khách mời đến tham dự lễ cưới, bao gồm: vé máy bay đưa rước, tiền phòng khách sạn, ăn uống, sinh hoạt,... 

Dù chưa lên tiếng xác nhận trước tin đồn nói trên, song với tiềm lực tài chính của gia tộc họ Hà việc bao trọn gói những chi phí trên là chuyện hết sức đơn giản. 

Hiện những thông tin liên quan đến lễ cưới của cặp đôi vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. 

Bắt gặp Triệu Lộ Tư cùng 'mẹ ruột' đi chơi, nhan sắc đỉnh như nào mà khiến netizen Cbiz khen ngợi không ngớt?

Nhan sắc của Triệu Lộ Tư và mẹ ruột trong buổi đi chơi không khỏi khiến dân tình suýt xoa vì quá xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT