Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây?

Sao quốc tế 23/01/2024 10:10

Lưu Diệc Phi và bạn diễn Lý Hiện đang vướng phải nghi vấn bất hòa.

Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính đã xuất hiện như một làn gió mới với sứ mệnh chữa lành những trái tim đang 'tổn thương'. Khác với những tiểu hoa khác, Lưu Diệc Phi chọn bạn diễn với tiêu chí tâm đầu ý hợp, và Lý Hiện đã thật sự là cái tên không thể tương thích hơn. Trong phim, cả hai đã khiến khán giả quắn quéo với những màn phản ứng hóa học, chemistry không thể hoàn hảo hơn. Sau khi Đi Đến Nơi Có Gió kết thúc, cả hai diễn viên cũng nhận về nhiều fan couple, được 'đẩy thuyền' nhiệt tình.

Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây? - Ảnh 1
Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính đã xuất hiện như một làn gió mới.
Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây? - Ảnh 2
Cả hai đã khiến khán giả quắn quéo với những màn phản ứng hóa học, chemistry không thể hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, vào chiều ngày 21/1 vừa qua, fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ tranh cãi dữ dội. Không biết rõ nguyên nhân khiến 2 cộng đồng người hâm mộ này cãi nhau là gì, nhưng cả hai bên đã không ngừng khoe khoang thực tích, chê bai thần tượng của nhau, thậm chí đẩy ảnh "hắc" trên quảng trường của nhau. 

Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây? - Ảnh 3
Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ tranh cãi dữ dội.

Cụ thể, fan đàn trai khoe thực tích và chỉ số khi phim Đi Đến Nơi Có Gió của anh chàng luôn đứng đầu dù anh chàng chỉ là phiên 2. Ngoài ra, người hâm mộ nam diễn viên còn tố nhà Lưu Diệc Phi không biết điều, rồi tố người hâm mộ Lưu Diệc Phi còn ăn cắp hóa đơn để phông bạt cho idol. Phía đàn gái cũng 'không phải dạng vừa' khi đưa ra loạt giải thưởng, các cúp lớn nhỏ, Đồng thời khẳng định Đi Đến Nơi Có Gió đã giúp Lưu Diệc Phi thoát vòng. Cuộc cãi vã của hai nhà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây? - Ảnh 4
Cuộc cãi vã của hai nhà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Được biết, Đi Đến Nơi Có Gió là một bộ phim có đề tài chữa lành, xây dựng nông thôn, xóa đói giảm nghèo, kế thừa và phát triển những giá trị văn hóa phi vật thể, lồng ghép vào đó là câu chuyện tình yêu và chuyện khởi nghiệp của Tạ Chi Dao (Lý Hiện thủ vai) Và Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi thủ vai).

Không chỉ có thành tích số liệu ổn định, bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió đã góp phần to lớn trong việc quảng bá du lịch ở Vân Nam. 

 

Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây? - Ảnh 5Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây? - Ảnh 6Fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bất ngờ cãi nhau 'nhiệt tình', chuyện gì đây? - Ảnh 7

 Bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió đã góp phần to lớn trong việc quảng bá du lịch ở Vân Nam. 

Đi Đến Nơi Có Gió kỷ niệm 1 năm phát sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đạt loạt thành tích khủng

Vai diễn Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao đã giúp Lưu Diệc Phi - Lý Hiện nhận loạt thành tích khủng trong năm 2023. 

TIN MỚI NHẤT