Đi Đến Nơi Có Gió kỷ niệm 1 năm phát sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đạt loạt thành tích khủng

Sao quốc tế 05/01/2024 09:33

Vai diễn Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao đã giúp Lưu Diệc Phi - Lý Hiện nhận loạt thành tích khủng trong năm 2023. 

Mới đây, bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió với sự tham gia của hai diễn viên chính Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vừa kỷ niệm tròn một năm kể từ ngày lên sóng (3/1/2023-3/1/2024). Dự án phim này vừa đánh dấu sự xuất hiện trở lại trên màn ảnh Hoa ngữ của Lưu Diệc Phi - Lý Hiện vừa giúp hai diễn viên gặt hái loạt thành tích khủng trong năm 2023. 

Đi Đến Nơi Có Gió kỷ niệm 1 năm phát sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đạt loạt thành tích khủng - Ảnh 1

Vai diễn Hứa Hồng Đậu giúp Lưu Diệc Phi giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Bông Sen Vàng. Đồng thời hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" ôm hoa hồng trong phim cũng tạo thành trend trên mạng xã hội trong một thời gian dài. 

Với vai diễn Tạ Chi Dao, Lý Hiện nhận thân phận “Đại sứ Hiệp hội thúc đẩy đoàn kết và tiến bộ dân tộc”, được tổ chức UNESCO công nhận thành tích truyền bá di sản văn hoá phi vật thể. Lý Hiện cũng được mời tham dự hội thảo riêng về phim của “Uỷ ban Nghệ thuật truyền hình Trung Quốc”. 

Đi Đến Nơi Có Gió kỷ niệm 1 năm phát sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đạt loạt thành tích khủng - Ảnh 2

Đi Đến Nơi Có Gió kỷ niệm 1 năm phát sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đạt loạt thành tích khủng - Ảnh 3

 

Đi Đến Nơi Có Gió là phim truyền hình hiện đại đời thường do Đinh Tử Quang đạo diễn, viết kịch bản bởi Thủy Thiên Mặc, Vương Hùng Thành. Phim khai thác đề tài chữa lành, khởi nghiệp xoay quanh hành trình rời bỏ thành phố về quê lập nghiệp, giúp quê hương phát triển du lịch cũng như câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi thủ vai) và Tạ Chi Dao (Lý Hiện thủ vai).

Đi Đến Nơi Có Gió lấy bối cảnh tại một ngôi làng ở vùng Đại Lý, tỉnh Vân Nam Trung Quốc. Một vùng quê yên bình, nhịp sống chậm rãi với nét văn hóa dân gian giản dị. Vì vậy Đại Lý cũng nhanh chóng trở thành thành một trong những điểm đến "hot" nhất Trung Quốc từ sau khi bộ phim được công chiếu.

Đi Đến Nơi Có Gió kỷ niệm 1 năm phát sóng, cặp đôi Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đạt loạt thành tích khủng - Ảnh 4

Sau thành công của Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi hiện có một dự án truyền hình khác lên sóng là Câu Chuyện Hoa Hồng. Về phần Lý Hiện, nam diễn viên hiện vừa gia nhập đoàn phim Quốc Sắc Phương Hoa - dự án tái hợp cùng nữ chính Dương Tử. 

 

Lưu Diệc Phi toát khí chất sang chảnh với tạo hình sắc lạnh trong loạt ảnh mới, ngày càng chứng tỏ chỗ đứng ở lứa tiểu hoa 85

Loạt ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi khiến netizen không khỏi trầm trồ vì thần thái đỉnh cao, toát lên nét sắc sảo, mặn mà.

TIN MỚI NHẤT