"Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho cực kì điển trai với những bức ảnh đầu tiên trên tài khoản Instagram mới

Sao quốc tế 06/04/2022 06:08

Mới đây, "Tiểu So Ji Sub" Yoo Seung Ho đã tung ra một tài khoản Instagram mới toanh và chia sẻ ba bức ảnh cực kỳ điển trai.

Yoo Seung Ho đã trở lại Instagram!

Trước đó nam diễn viên đã từng sử dụng Instagram, tuy nhiên tài khoản đã bị xóa sau khi anh kết thúc hợp đồng với công ty quản lý San Entertainment vào thời điểm đó. Vào tháng 3, Yoo Seung Ho đã ký hợp đồng với YG Entertainment, công ty hiện đang điều hành tài khoản Instagram  mới của nam diễn viên.

'Em trai quốc dân' Yoo Seung Ho cực kì điển trai với những bức ảnh đầu tiên trên tài khoản Instagram mới - Ảnh 1

Trước đó vào ngày 2/3, một nguồn tin từ YG Entertainment chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng với nam diễn viên Yoo Seung Ho, người đã tiếp tục nhận được sự yêu mến nhờ kỹ năng diễn xuất vững chắc và những hoạt động của anh ấy. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ để anh ấy có thể phát huy khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau."

'Em trai quốc dân' Yoo Seung Ho cực kì điển trai với những bức ảnh đầu tiên trên tài khoản Instagram mới - Ảnh 2

Yoo Seung Ho, hay còn được biết đến với biệt danh "Tiểu So Ji Sub" bắt đầu dự án giải trí đầu tiên khi anh nhận vai người mẫu quảng cáo điện thoại di động vào năm 1999. Một năm sau, Seung Ho ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí chuyên nghiệp trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tên Daddy Fish.

Debut với tư cách là một diễn viên nhí khiến tài năng diễn xuất của Yoo Seung Ho được rèn giũa từ khi còn nhỏ. Yoo Seung Ho thường được biết đến nhiều hơn với thể loại phim truyền hình tình cảm lãng mạn và đã thma gia vào khá nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Trước đây, nam diễn viên đã từng tham gia bộ phim truyền hình "I Miss You" và "Ruler", nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Sự nghiệp diễn xuất của Yoo Seung Ho sẽ tiếp tục được dự đoán nở rộ trong năm tới khi anh đầu quân về YG Entertainment.

Lưu Thi Thi tấn công mảng phim điện ảnh: Khán giả lắc đầu ngao ngán vì lý do gì?

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Lưu Thi Thi đang tiếp xúc với một dự án phim điện ảnh có tên "Chàng Trai Tôi Âm Thầm Thích".

TIN MỚI NHẤT