Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo

Sao quốc tế 19/08/2019 17:17

Thợ photoshop này đã kêu ca trên weibo rằng: "Quay một đoạn video ngắn thôi mà thật lắm chuyện, vừa muốn mặt gầy, vừa muốn bỏ đường pháp lệnh, xong xuôi lại còn phải sửa cho cái đầu nhỏ lại chút. Có biết bao nhiêu người vì mấy việc vớ vẩn của cô mà phải tăng ca, tăng ca mệt sắp chết rồi đây."

Đối với những nữ diễn viên khác mà nói, hơi mập một chút hoàn toàn không có ảnh hưởng gì, nhưng Dương Tử vốn được trời cho gương mặt baby, chỉ cần tăng cân một chút thì gương mặt này trông sẽ to và kém đáng yêu hơn. Nữ diễn viên đã từng hơn một lần ước trên weibo rằng cô hi vọng bản thân mình mãi mãi sẽ không lên ký, nhưng chỉ cần hơi thoải mái một chút là khuôn mặt của nữ diễn viên xinh đẹp sẽ hiện ra dấu hiệu “tố cáo” rõ ràng.

Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 1

Sáng sớm ngày 19 tháng 8, có một tài khoản weibo phàn nàn về việc chỉnh sửa hình ảnh của Dương Tử với nội dung: “Về đến nhà rồi, còn dư lại chút sức lực cuối cùng nhất định phải chửi cho Dương Tử rác rưởi một trận. Quay một đoạn video ngắn thôi mà thật lắm chuyện, vừa muốn mặt gầy, vừa muốn bỏ nếp nhăn, xong xuôi lại còn phải sửa cho cái đầu nhỏ lại chút, có biết bao nhiêu người vì mấy việc vớ vẩn của cô mà phải tăng ca, tăng ca mệt sắp chết rồi đây. Thương các chiến hữu weibo”

Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 2

Cư dân mạng thi nhau vào an ủi thợ photoshop:

Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 3

- Cố lên, tôi cũng phải mất bao nhiêu công sức mới bỏ được cái đường pháp lệnh chết tiệt ấy, thực sự trông rất già.

- Bởi vì cô ta quá xấu.

- Ha ha, bởi vì cô ấy thực sự không đẹp mà…

- Đường pháp lệnh của Dương Tử quả thực quá rõ, nhưng không ngờ Dương Tử một mặt vừa nói chú trọng diễn xuất, một mặt thì lại yêu cầu sửa đường pháp lệnh với sửa đầu tóc, xem ra cô nàng khá là để ý những điều này đó chứ.

 

Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 4

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm video của Dương Tử công bố ngày 5 tháng 8 vừa qua. Trong video này quả thực Dương Tử không hề có đường pháp lệnh trên mặt, đầu của cô cũng nhỏ hơn một chút và một số chỗ trên khuôn mặt cũng trở nên nhọn một cách khác thường.

Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 5

Sau khi thông tin về lời phàn nàn này được tiết lộ, cư dân mạng đã đưa ra hình ảnh được chụp trong cuộc phỏng vấn gần đây của Dương Tử. Nếu loại bỏ vấn đề về ánh sáng và góc chụp thì tấm hình này quả thực cũng khác rất nhiều so với hình ảnh ngày 5 tháng 8 của Dương Tử.

Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 6Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 7

Vị cư dân mạng này còn đưa ra hình ảnh so sánh giữa Dương Tử và Cổ Lực Na Trát đồng thời phát biểu rằng: “Thực ra nếu không phải là một đại mỹ nhân tuyệt sắc thì theo con đường thân thiện cũng rất tốt mà.”

Dương Tử bị ném đá khi đưa '7749 yêu cầu' bắt thợ chụp phải photoshop cho thật hoàn hảo - Ảnh 8

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, Dương Tử thực sự gầy hơn rất nhiều. Trong những hình ảnh chụp cùng Na Trát, mặt Dương Tử khá tròn trịa, nhưng hiện tại cô thực sự rất xinh đẹp.

Có Dương Tử và Tiêu Chiến nhưng tại sao khán giả vẫn lo 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' sẽ thất bại?

Nhiều khán giả cảm thấy lo lắng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ khó mà đạt được thành tích xuất sắc khi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT