Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba không đơn thuần là 'chị em thân thiết' mà còn có điểm chung không ngờ liên quan đến sự nghiệp

Sao quốc tế 16/03/2023 11:06

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch không chỉ thân thiết ở mối quan hệ công việc mà cả hai còn có tình cảm chị em tốt đẹp ở ngoài đời. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lên một bài viết của một blogger phát hiện điểm chung bất ngờ của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là ‘gà cưng’ của Dương Mịch, được một tay đàn chị dìu dắt khi vào nghề. Không chỉ thân thiết ở mối quan hệ công việc mà cả hai còn có tình cảm chị em tốt đẹp ở ngoài đời. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lên một bài viết của một blogger phát hiện điểm chung bất ngờ của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo đó, cả hai đều dính những lùm xùm không đáng có liên quan đến sự nghiệp.

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba không đơn thuần là 'chị em thân thiết' mà còn có điểm chung không ngờ liên quan đến sự nghiệp - Ảnh 1

Cụ thể, Dương Mịch dính lùm xùm xảy ra mâu thuẫn với Gia Hành liên quan đến định hướng hình ảnh. Mâu thuẫn căng thẳng đến nỗi công ty thậm chí đã "đóng băng" sự nghiệp Dương Mịch. Năm 2021, duy nhất một bộ phim của nữ diễn viên thành công lên sóng là Hộc Châu Phu Nhân. Suốt thời gian dài, nàng tiểu hoa bị đồn là hết thời, không còn phim để đóng. Tin này chỉ chấm dứt sau khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khai máy vào giữa năm 2022.

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba không đơn thuần là 'chị em thân thiết' mà còn có điểm chung không ngờ liên quan đến sự nghiệp - Ảnh 2

Nhưng càng về cuối năm 2022, xuất hiên loạt dấu hiệu nàng tiểu hoa rời Gia Hành đã xuất hiện. Hiện tại tuy chưa xác nhận nhưng hầu như người hâm mộ đã ngầm hiểu Dương Mịch “dứt áo ra đi”.

Còn về phần Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn ‘ở ẩn sinh con’ với Hoàng Cảnh Du vì trong nhiều tháng qua, cô nàng không xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào, cũng không lộ diện trong đoàn phim. Lần cuối cô tới đoàn phim là tháng 6 năm ngoái.

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba không đơn thuần là 'chị em thân thiết' mà còn có điểm chung không ngờ liên quan đến sự nghiệp - Ảnh 3

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh đó Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay với áo khoác rộng, phần eo phình to hơn bình thường khiến cư dân mạng càng khẳng định niềm tin nữ diễn viên đã mang thai. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và giải thích thời gian qua ở ẩn vì muốn nghỉ ngơi và trau dồi diễn xuất. Và điều đó đã được chứng minh khi thời gian gần đây, mỹ nhân Tân Cương đã góp mặt thường xuyên trong các sự kiện giải trí.

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba không đơn thuần là 'chị em thân thiết' mà còn có điểm chung không ngờ liên quan đến sự nghiệp - Ảnh 4

Cùng lúc đó, một số ý kiến cũng nghi ngờ nữ diễn viên đang “đình công”, chuẩn bị rời khỏi Gia Hành theo Dương Mịch. Khi Địch Lệ Nhiệt Ba dính nghi án sang nước ngoài sinh con, công ty quản lí cũng lên tiếng khá muộn, khiến sự việc đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh nữ diễn viên.

An Lạc Truyện chưa kịp lên sóng đã bị Địch Lệ Nhiệt Ba 'hại' vì tạo hình tóc trắng của cô nàng

Mặc dù chưa rục rịch thời điểm lên sóng chính thức nhưng mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh tóc trắng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện. Netizen đồng loạt ném đá vì tạo hình này.

TIN MỚI NHẤT