Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất?

Sao quốc tế 25/03/2024 23:26

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á là 3 mỹ nhân Tân Cương được yêu thích nhất tại showbiz Hoa ngữ. Cả 3 cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất ngút ngàn nhưng xung quanh họ là những thị phi và sóng gió.

 

Trong làng giải trí Hoa ngữ, những mỹ nhân Tân Cương luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á đều sở hữu nhan sắc sắc sảo, thần thái khác biệt. Những người đẹp này luôn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào. Ngoài ra, không chỉ ghi dấu ấn nhờ nhan sắc khuynh đảo công chúng, mà các mỹ nhân này còn có sự nghiệp tỏa sáng.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương. Cô đẹp trong mọi góc hình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không khó để Địch Lệ Nhiệt Ba ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Nữ diễn viên 9X hiện là cái tên đình đám, gương mặt đại diện cho các thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 2

Nét đẹp lai Tây, sống mũi cao chính là điểm khác biệt của Nhiệt Ba so với các mỹ nhân xinh đẹp khác của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, nhiều nhà phê bình phim thừa nhận nếu không có nhan sắc, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không đủ giúp cô có vị trí cao ở showbiz.

Tính tới thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là mỹ nhân thành công nhất trong số các người đẹp đến từ Tân Cương. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt hoàn hảo, sống mũi cao, góc nghiêng xuất thần cùng thân hình nóng bỏng vạn người mê.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 3

Với loạt tác phẩm ấn tượng như Thập Lý Đào Hoa, Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành…, Nhiệt Ba đã vươn lên trở thành ngôi sao đình đám nhất nhì Cbiz. Mặc dù diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi, song Nhiệt Ba vẫn ẵm loạt giải thưởng lớn như: Nữ thần Kim Ưng (2018), Diễn viên trẻ ưu tú của năm (2021)… Không chỉ ở lĩnh vực diễn viên, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất được nhiều thương hiệu săn đón, cô cũng gặt hái nhiều thành công ở mảng thời trang, chụp bìa tạp chí và luôn là ngôi sao được mời tham dự các sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 4

Tuy nhiên, người trong giới không gọi Địch Lệ Nhiệt Ba là cô gái dễ đoán. Họ nói cô là người hai mặt, hồ hởi cười nói trước ống kính nhưng phía sau đó là vẻ lạnh lùng khó gần. Bản thân cô cũng tự nhận mình là người hai mặt. Cô từng bị cư dân mạng la ó khi được mời tham gia "Running Man", thậm chí liên tục vướng tin đồn cảm tình với Hoàng Cảnh Du hay Trần Vỹ Đình và nhiều sao nam khác. Trong rất nhiều trường hợp bị đồn thổi chuyện thẩm mỹ và tin đồn thị phi, Địch Lệ Nhiệt Ba thường giữ động thái im lặng hoặc lên tiếng phủ nhận.

Cổ Lực Na Trát

Nhắc đến các mỹ nhân Tân Cương thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Cổ Lực Na Trát. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ và sắc sảo, cô được cư dân mạng ưu ái dành tặng danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ thời đại mới".

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 5

Nữ diễn viên sinh năm 1992 có nét đẹp hài hòa, sắc sảo và đạt chuẩn vàng. Chiều cao 1,72 m cùng đường cong quyến rũ càng giúp cô tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Với nhan sắc nổi bật, tỷ lệ cơ thể cân đối, nữ diễn viên lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và có cơ hội hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Thành Long, Đặng Siêu, Tôn Lệ, Hồ Ca…

.Cô gây chú ý với loạt phim như Chuyện Cảnh Sát 2013, Vô Lại Anh Hùng, Toàn Thành Truy Nã, Chia Tay Đại Sư, Tam Quốc Vô Song, Trạch Thiên Ký, Võ Thần Triệu Tử Long, Lưu Luyến Hồng Trần, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ… Mặc dù vậy, diễn xuất của Na Trát lại không được đánh giá cao, sự nghiệp cũng chưa có quá nhiều thành tích nổi bật. Thậm chí, cô còn bị xem là "bình hoa di động" của màn ảnh Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 6

Không những vậy, sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát bị ảnh hưởng nhiều bởi những scandal đời tư. cụ thể, Cổ Lực Na Trát cũng được miêu tả như một trong những mỹ nhân tai tiếng về tình ái. Năm 2012, cô bị phát tán ảnh âu yếm trên giường với bạn trai cũ thời sinh viên. Năm 2015, cô tiếp tục lộ ảnh nóng với một người đàn ông. Năm 2018, mạng xã hội Weibo lan truyền clip âu yếm của Cổ Lực Na Trát và người đàn ông tên Tạ Nghi Vũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 7

Bê bối đời tư khiến nữ diễn viên sinh năm 1992 gặp điều tiếng, bị khán giả chê bai. Ngoài những hình ảnh quá khứ, Cổ Lực Na Trát còn trở thành "người thứ ba", bị công chúng ghét bỏ khi chen vào chuyện tình cảm của Trương Hàn và Trịnh Sảng. Cặp sao đã chia tay. Gần nhất là cô vướng nghi vấn đang sống chung với Tần Nhất Minh.

Đồng Lệ Á

Trước Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á là mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng nhất Cbiz. Sở hữu gương mặt thanh tú, ánh mắt ngọt ngào cực kỳ duyên dáng, nữ diễn viên đã trở thành nữ thần trong mộng của biết bao cánh mày râu.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 8

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Đồng Lệ Á còn là mỹ nhân Tân Cương hiếm hoi nhận được công chúng công nhận về diễn xuất. Cô thi đỗ và tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương và sớm bước chân vào con đường diễn xuất. Nhờ vẻ ngoài quá đẹp, cô dễ dàng được mời vào các vai đại mỹ nhân. Năm 2008, cô trở thành Triệu Phi Yến trong Mẫu nghi thiên hạ. Năm 2011, cô nổi tiếng hơn khi đóng Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Thậm chí, cô còn lọt vào danh sách "Tứ đại mỹ nhân cổ trang" bên cạnh Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Đường Yên. Và với diễn xuất đầy ấn tượng, mỹ nhân sinh năm 1984 đã xuất sắc giành được cúp Thị hậu tại giải thưởng Hoa Đỉnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 9

Nhưng Đồng Lệ Á lại là người phụ nữ đáng thương trong cuộc sống hôn nhân. Cô nhiều lần rơi nước mắt vì bê bối chồng ngoại tình. Trần Tư Thành là người đàn ông chỉ biết chuyện trai gái. Kết hôn với Lệ Á từ tháng 1/2014, anh này luôn vướng vào bê bối ngoại tình. Chuyện anh thường lên giường với phụ nữ lạ thường bị truyền thông bắt gặp. Cụ thể, thời điểm ngay sau hôn lễ, Trần Tư Thành bị đồn qua lại với diễn viên Trương Toàn trên phim trường.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất? - Ảnh 10

Cuối cùng, năm 2021 Đồng Lệ Á đã quyết định ly hôn với Trần Tư Thành. Sau khi trở về trạng thái độc thân, Đồng Lệ Á tích cực hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi ngoài 40, Đồng Lệ Á vẫn là "tượng đài nhan sắc" không đổi, và nhất là có sự hài lòng riêng dành cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú khiến fan bức xúc, trang phục vừa xuề xòa vừa như đồ cũ

Những hình ảnh đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đất Xanh Sinh Cú đã vấp phải phản ứng từ fan của nữ diễn viên. Trang phục nữ chính không chỉ xấu mà còn nhăn nhúm.

TIN MỚI NHẤT