Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm được nam chính, ấn định ngày khai máy trong tháng 3?

Sao quốc tế 20/02/2024 15:13

Sau thời gian dài tìm nam chính trong dự án phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, cái tên cuối cùng được chốt là Trần Triết Viễn, lịch bấm máy của phim cũng đã có.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng là dự án trọng điểm, hứa hẹn sẽ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại phong độ sau khi đồng loạt thất bại ở lần tái xuất vào năm 2023. Năm vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba có An Lạc Truyện, Công Tố "flop" tới không thể cứu vãn nổi.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm được nam chính, ấn định ngày khai máy trong tháng 3? - Ảnh 1
Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại với dự án phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. 

Sau thời gian chọn lựa nam chính thì theo tiết lộ mới nhất, Trần Triết Viễn vẫn sẽ hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Mặc dù trước đó, khi thông tin được lộ ra, fan Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng phản đối kịch liệt.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm được nam chính, ấn định ngày khai máy trong tháng 3? - Ảnh 2
Trần Triết Viễn sẽ là nam chính trong dự án lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Vào ngày 19/2 mới đây, trên các diễn đàn xứ Trung lan truyền rằng Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng sẽ chính thức khai máy vào ngày 10/3/2024 tới. Đáng lưu ý, trước khi nhập đoàn phim này, "Thái tử IQIYI" Trần Triết Viễn sẽ quay các cảnh bổ sung cho Thanh Trâm Hành - bộ phim "xui xẻo" nhất nhì hiện nay (do nam chính Ngô Diệc Phàm vướng phải ồn ào chấn động và bị “đắp chiếu” thời gian dài).

Trước thông tin Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Trần Triết Viễn "song kiếm hợp bích", người hâm mộ "Mỹ nhân Tân Cương" thêm một lần nữa không giữ nổi bình tĩnh mà lên tiếng phản đối kịch liệt, lý do được đưa ra vẫn là tuổi tác giữa hai diễn viên chênh lệch, không thích hợp để vào vai một cặp tình nhân, cũng như fan cho rằng Trần Triết Viễn chưa đủ "đẳng cấp" để đóng cặp với thần tượng của họ. Giữa làn sóng tranh cãi gay gắt, đoàn làm phim và phía Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Triết Viễn chưa đưa ra phản hồi cụ thể nào.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm được nam chính, ấn định ngày khai máy trong tháng 3? - Ảnh 3
Người hâm mộ "Mỹ nhân Tân Cương" phản đối thần tượng của mình hợp tác cùng Trần Triết Viễn.

Trước Trần Triết Viễn, những sao nam cũng từng được đề xuất vào vai nam chính phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng là Vương Hạc Đệ và Vương Tử Kỳ. Trong đó, Vương Hạc Đệ gây chú ý hơn cả. Có người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Hạc Đệ nếu thực sự hợp tác cũng là một tổ hợp không tồi.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm được nam chính, ấn định ngày khai máy trong tháng 3? - Ảnh 4
Trước đó, Vương Hạc Đệ cũng bị fan của Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối khi vào vai nam chính của Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. 

Ngược lại, một bộ phận cư dân mạng lại không hào hứng với lượng thông tin trên, còn cảm thấy xác suất để Vương Hạc Đệ đóng phim cùng Địch Lệ Nhiệt Ba là không cao, càng không nên đặt niềm tin vào đây quá nhiều để rồi thất vọng tràn trề.

Nói thêm về dự án phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Vĩ Ngư, thuộc thể loại hiện đại, huyền nghi, sinh vật siêu nhiên.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm được nam chính, ấn định ngày khai máy trong tháng 3? - Ảnh 5Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm được nam chính, ấn định ngày khai máy trong tháng 3? - Ảnh 6

Nội dung phim xoay quay câu chuyện tình yêu của nữ chính Nhiếp Cửu La và nam chính Viên Thạc. Một người phải làm nhiệm vụ bí mật là bắt cú đất mang về cho tổ chức, một người đi tìm những bí mật khiến gia đình tan cửa nát nhà. Hai bên gặp nhau ở đâu đánh nhau ở đấy, cuối cùng nảy sinh tình cảm. Sau này, cả hai đã cùng nhau hợp tác để giải mã những bí ẩn được chôn vùi từ hàng ngàn năm trước.

Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính

Kỳ phùng địch thủ Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử vừa có những ngày đầu 2024 không mấy suôn sẻ khi cả hai hiện cũng gặp khó vì những chuyện khác nhau.

TIN MỚI NHẤT