Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính

Sao quốc tế 31/01/2024 10:19

Kỳ phùng địch thủ Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử vừa có những ngày đầu 2024 không mấy suôn sẻ khi cả hai hiện cũng gặp khó vì những chuyện khác nhau.

Vốn là đỉnh lưu, có sức ảnh hưởng lớn vượt xa các hoa đán lứa 90 khác, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thường được so sánh với nhau. Hơn nữa, lượng người hâm mộ của hai ngôi cũng khác xa nhau, ai cũng cho rằng thần tượng của mình là nhất. Nhưng sự nghiệp diễn xuất của cả hai không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 1
Kỳ phùng địch thủ Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba vất vả tìm nam chính

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những ngôi sao hot nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 90 ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như: Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Liệt Hỏa Như Ca, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư,… Mỹ nhân Tân Cương ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm có một không hai trong giới giải trí. Với dung mạo nổi trội, người đẹp trở thành nữ minh tinh sở hữu fan đông đảo bậc nhất Cbiz.

Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 2Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 3

Tuy nhiên, nhan sắc nổi trội của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không giúp tác phẩm của cô được công chúng đón nhận. Nhiều bộ phim của mỹ nhân Tân Cương chịu cảnh ế vé, rating thấp và không nhận nhiều sự chú ý của công chúng. Nhiều cư dân mạng cho rằng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa thật sự tốt. Theo đó, nhan sắc của nữ diễn viên vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm vì khuôn mặt góc cạnh, sắc nét không phù hợp với thị hiếu của khán giả dòng phim cổ trang.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có hai bộ phim được lên sóng là Công Tố và An Lạc truyện. Đáng tiếc, cả hai bộ phim này đều không thể bùng nổ như mong đợi. Trong dự án chính kịch Công Tố, nàng mỹ nữ Tân Cương bị nhận xét diễn xuất đơ cứng không tiến bộ. Trong khi đó ở An Lạc truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba lại không đủ sức hút và bị loạt phim lên sóng cùng thời điểm vượt mặt.

Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 4Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 5

Có ý kiến bày tỏ nếu không có đột phá, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ mãi khó thoát mác "bình hoa di động". Thậm chí, tên tuổi của cô sẽ đi lùi. Liên tục thất bại trên đường đua phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến các nam diễn viên e ngại khi hợp tác. Có thông tin cho biết bộ phim mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba là Đất Xanh Sinh Cú chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Vĩ Ngư. Tuy nhiên, đến hiện tại, phim vẫn chưa thể tìm được nam chính ưng ý.

Vương Hạc Đệ, Đặng Vi và hiện tại là Trần Triết Viễn là những cái tên từng được nhắm đến cho vai nam chính. Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác của Địch Lệ Nhiệt Ba cùng các nam diễn viên trẻ khiến khán giả lo lắng.

Dương Tử “mở bát đầu năm” bị flop trong Muốn Mãi Mãi Yêu

Vốn ra mắt với tư cách là diễn viên nhí, Dương Tử được khán giả theo dõi từng bước trưởng thành. Dù không ít lần cô bị chê xuống phong độ nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, Dương Tử vẫn có diễn xuất nhỉnh hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên dù mới bước qua độ tuổi 30 nhưng kho tàng phim ảnh vô cùng đồ sộ, có nhiều tác phẩm ăn khách.

Tuy nhiên, khán giả của Dương Tử giữa phim cổ trang và phim hiện đại có khoảng cách rất lớn. Nếu phim cổ trang của Dương Tử liên tục thành công, ra phim nào hot phim đó thì phim hiện đại của cô lại không may mắn. Bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử đóng cùng Phạm Thừa Thừa rating ngày càng giảm dần.

Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 6Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 7

Lý giải về hiện tượng này, khán giả theo dõi bộ phim cho biết chính sự chênh lệch về tuổi tác của nam nữ chính khiến cư dân mạng khó mà nhập tâm. Phạm Thừa Thừa thua kém đàn chị đến 8 tuổi, bên cạnh đó, nam diễn viên lại có khuôn mặt trẻ trung hơn tuổi rất nhiều.

Theo đó, ngoại hình của Dương Tử trong các bộ phim hiện đại không tôn được nhan sắc của nữ diễn viên bằng các tạo hình cổ trang. Nữ diễn viên thường chọn đề tài đô thị, tâm lý kén người xem. Đó là lý do vì sao mà Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Muốn Mãi Mãi Yêu của cô có rating thấp.

Trong năm 2024, Dương Tử còn có 3 bộ phim rục rịch lên sóng. Cụ thể, bộ phim tình cảm gia đình Thừa Hoan Ký do cô và Hứa Khải đóng chính được cho là sẽ lên sóng trên đài CCTV8 trong năm nay. Cùng với đó, lịch chiếu phần tiếp theo của Trường Tương Tư cũng rục rịch lên sóng.

Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 8Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính - Ảnh 9

Trong những tác phẩm tồn kho của nữ diễn viên, không thể không kể đến bộ phim 'sóng gió' Thanh Trâm Hành. Sau scandal của nam chính Ngô Diệc Phàm, bộ phim trong tình trạng không thể phát sóng. Cũng có một số nguồn tin cho rằng nhà sản xuất đang tìm kiếm nam diễn viên để quay lại những cảnh của Ngô Diệc Phàm. Bên cạnh đó, Dương Tử vừa tham gia phim Quốc Sắc Phương Hoa, tái hợp bạn diễn Lý Hiện sau 5 năm.

Nhìn lại những tác phẩm đang chờ phát sóng của Dương Tử, có thể thấy phim của cô không chỉ đảm bảo về mặt số lượng mà chất lượng cũng đa dạng và phong phú trong các thể loại.

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm

Trong năm 2024, Lưu Thi Thi tiếp tục khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi chuẩn bị hợp tác với nam diễn viên Đậu Kiêu trong dự án cổ trang Chưởng Tâm.

TIN MỚI NHẤT