Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm

Sao quốc tế 30/01/2024 14:48

Trong năm 2024, Lưu Thi Thi tiếp tục khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi chuẩn bị hợp tác với nam diễn viên Đậu Kiêu trong dự án cổ trang Chưởng Tâm.

 

Hồi tháng 9/2023, dự án phim Chưởng Tâm đã chính thức được khởi động. Theo thông tin được đưa ra, phía nhà sản xuất đang nhắm đến Dương Tử, Dương Mịch và Lưu Thi Thi cho vai nữ chính trong bộ phim này nên nhận được quan tâm rất nhiều.

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 1
Dự án phim Chưởng Tâm trước đó được nhà sản xuất đang nhắm đến Dương Tử, Dương Mịch và Lưu Thi Thi.

So với Dương Tử, kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch và Lưu Thi Thi không tốt bằng. Thế nhưng hai nàng tiểu hoa đình đám lứa 85 lại có lợi thế về danh tiếng và nhan sắc áp đảo hoàn toàn đàn em. Có thể nói, đây là cuộc chiến tranh vai đang được công chúng quan tâm nhất thời điểm vừa ra mắt.

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 2
Lưu Thi Thi chính thức vượt qua Dương Mịch, Dương Tử vào vai nữ chính trong Chưởng Tâm. 

Nhưng sau thành công của Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Thi Thi được các nhà sản xuất săn đón và dễ dàng giành được vai nữ chính trong phim Chưởng Tâm vai nam chính trong phim sẽ do Đậu Kiêu đảm nhận. Khi tin tức cả hai sẽ hợp tác trong phim Chưởng Tâm mới được tung ra, Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 3Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 4

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 5
Lưu Thi Thi trở lại ấn tượng trong Nhất Niệm Quan Sơn cuối năm 2023. 

Bộ phim Chưởng Tâm lấy bối cảnh triều đại nhà Võ Chu, dưới thời cai trị của nữ hoàng đế Võ Tắc Thiên. Nội dung Chưởng Tâm xoay quanh nữ lang y Diệp Bình An, thích lang thang khắp thiên hạ.

Bất ngờ, ở thành Trường An xảy ra một vụ án mạng. Một vị đại nhân chết thảm trong nhà. Trước khi qua đời, ông đã mời Diệp Bình An đến nhà khám bệnh. Cô cũng là người duy nhất có mặt tại hiện trường vụ án mạng.

Người phụ trách vụ án tuy nhìn thấy chuyện mờ ám nhưng vì lợi ích mà xử tử Diệp Bình An. Về phía Diệp Bình An, cô dùng mọi cách để cứu bản thân khỏi án oan. Đồng thời, cô bị cuốn vào những âm mưu đấu đá của tầng lớp thống trị.

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 6
Chưởng Tâm do Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu tham gia sẽ chính thức khởi quay vào tháng 3. 

Dự án Chưởng Tâm do Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu tham gia sẽ chính thức khởi quay vào tháng 3 và nhận được sự quan tâm và đánh giá cao về nhan sắc và khả năng diễn xuất của cặp đôi. Hiện tại, những thông tin liên quan đến dự án phim Chưởng Tâm vẫn đang thu hút sự bàn luận rất lớn của cư dân mạng.

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, là một trong những Hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp thanh khiết, trong trẻo cùng hình tượng thục nữ trong các bộ phim cổ trang. Từ năm 2004, cô được công chúng chú ý nhờ Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Hận. Một số tác phẩm khác của cô như: Nữ Y Minh Phi Truyện, Phong Trung Kỳ Duyên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Bộ Bộ Kinh Tâm...

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 7

Nhất Niệm Quan Sơ là bộ phim đánh dấu sự trở lại với dòng phim cổ trang sau 5 năm vắng bóng của Lưu Thi Thi nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Việc kết đôi với một ngôi sao kém tên tuổi, non nớt về tuổi nghề khiến Lưu Thi Thi đối mặt với tin đồn đánh mất vị thế tiểu Hoa đán, bị mỉa mai hết thời… Tuy nhiên, trình diễn xuất của bà xã Ngô Kỳ Long không làm khán giả thất vọng.

Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 8Lưu Thi Thi vượt mặt Dương Tử, Dương Mịch nên duyên với Đậu Kiêu trong Chưởng Tâm - Ảnh 9

Về phía Đậu Kiêu, sau hôn lễ thế kỷ với Hà Siêu Liên, con gái tỷ phú Ma Cao Hà Hồng Sân, nam diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Anh phụ giúp bà xã trong các công việc kinh doanh. Sự tái xuất trong phim truyền hình hợp tác với Lưu Thi Thi của nam diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Vạch trần hôn nhân không êm đẹp của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sẽ công bố ly hôn trong năm 2024?

“Chiến thần bóc phốt”, dự đoán cặp nào là cặp đó ly hôn vừa tiếp tục đưa ra phán đoán năm 2024, cặp vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ thông báo chia tay.

TIN MỚI NHẤT