Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử?

Sao quốc tế 27/02/2024 10:06

Khi mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ đụng độ trang phục váy tím với Lưu Diệc Phi, nhan sắc của 2 nữ diễn viên gây chú ý.

 

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa tham dự một sự kiện ngoài trời của nhãn hàng cô làm đại diện, diễn ra ở Côn Minh (Trung Quốc). Mỹ nữ Tân Cương xuất hiện với bộ váy tím với những họa tiết lấp lánh ánh kim cực kỳ lộng lẫy, kiêu sa.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện. 

Bộ trang phục lộng lẫy của Địch Lệ Nhiệt Ba mặc là trang phục của Haute Couture (may đo cao cấp) thuộc bộ sưu tập Xuân Hà của nhà mốt Tony Ward. Style trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào của nữ đỉnh lưu cũng nhận nhiều lời khen ngợi trong sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 4

Nhờ làn da trắng sáng không tỳ vết cùng ngũ quan sắc nét của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện lên vô cùng nổi bật khi chọn đúng style trang điểm và trang phục. Ngay lập tức, Nhiệt Ba xuất hiện trên top hotsearch xứ Trung với những chủ đề nổi bật như: “Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy Haute Couture tím”; “Công chúa lan tử la Địch Lệ Nhiệt Ba”; “Địch Lệ Nhiệt Ba Côn Minh”; “Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia hoạt động”; “Địch Lệ Nhiệt Ba được tặng hoa hồng”…

Có thể thấy, độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn cực kỳ đáng gờm, đặc biệt là sau khi cô tỏa sáng rực rỡ với tiết mục múa Tân Cương tại Xuân Vãn 2024.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 7Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 8Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 9

Không những vậy, cư dân mạng cũng nhận ra, bộ váy tím của Địch Lệ Nhiệt Ba gợi nhớ tới một tạo hình khá nổi tiếng của Lưu Diệc Phi trong sự kiện diễn ra hồi cuối năm 2023. Cụ thể Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ kỷ niệm 100 năm của Disney Animation và buổi ra mắt phim hoạt hình Wish tại Thượng Hải với bộ váy tím lộng lẫy.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 10
Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ kỷ niệm 100 năm của Disney Animation.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi để lộ vai trần, khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ cũng được ví như hoa tiên tử. Nữ diễn viên diện mẫu váy Haute Couture trễ vai của thương hiệu Tamara Ralph kết hợp cùng trang sức cao cấp của BVLGARI - thương hiệu cô làm đại sứ.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 11Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 12Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 13

Nhan sắc xinh đẹp, thần thái tự tin, cuốn hút của nữ diễn viên trên thảm đỏ sự kiện khiến bao người mê mẩn và cũng nhanh chóng “công phá” top hotseach.

Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992) ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, am Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa... Đặc biệt, vai Bạch Phượng Cửu ở Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đã giúp cô trở thành diễn viên trẻ triển vọng và được yêu mến tại châu Á.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 14Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi đụng độ váy tím, ai mới là người xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử? - Ảnh 15

Nhan sắc hoàn hảo là một lợi thế với Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì vậy, ngoài sự nghiệp diễn xuất, người đẹp còn là gương mặt quen thuộc trên các ấn phẩm thời trang và các sự kiện của làng giải trí Trung Quốc hiện tại.

Cô luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và là thần tượng được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trái với danh tiếng, sự mến mộ của khán giả hay nhan sắc ngày một thăng hạng, sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại luôn gây tranh cãi.

Vừa lộ hình ảnh đi du lịch cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du lộ nghi vấn sống cùng Dương Tử?

Chỉ qua một bức ảnh, cư dân mạng rộ tin Hoàng Cảnh Du đang hẹn hò và sống cùng Dương Tử thay vì người tình màn ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba.

TIN MỚI NHẤT