Dàn sao Hoa Ngữ nổi tiếng nhờ vai phụ: Lý Thấm cứ “đóng vai phụ là nổi, đóng vai chính là chìm”

Sao quốc tế 06/06/2022 10:00

Có những ngôi sao mặc dù “nhan sắc có đủ, tài năng có thừa" nhưng do không gặp may mà vẫn mãi được khán giả nhớ đến ở vị trí vai phụ.

Lý Thấm

Dàn sao Hoa Ngữ nổi tiếng nhờ vai phụ: Lý Thấm cứ “đóng vai phụ là nổi, đóng vai chính là chìm” - Ảnh 1
Lý Thấm - Ảnh: Internet

 

Nhiều netizen cho rằng Lý Thấm cứ “đóng vai phụ là nổi, đóng vai chính là chìm”. Nữ diễn viên là một trong những tài năng triển vọng nhất của nền điện ảnh Trung Hoa.

Xuất thân là một diễn viên chuyên chính được đào tạo tại Học viên Hý kịch Thượng Hải, bằng tài năng của mình nàng tiểu hoa đã chứng minh được thực lực qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Sở Kiều Truyện, Cẩm Tú Nam Ca, Hải thượng Phồn Hoa, Như Ý Truyện,...

Mặc dù đã góp mặt trong kha khá tác phẩm với vai trò nữ chính nhưng tác phẩm nhiều netizen ấn tượng là vai diễn công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện. Trong bộ phim này, Lý Thấm đã bộc lộ được xuất sắc quá trình chuyển hóa tính cách nhân vật từ một nàng công chúa ngây thơ, hồn nhiên thành tân nương bi thương trong chính hôn lễ của mình và cuối cùng hắc hóa thành một nữ nhân điên cuồng, độc ác.

Sau này, khi Như Ý Truyện lên sóng mặc dù nữ diễn viên chỉ xuất hiện trong vài tập phim nhưng màn góp mặt đặc biệt này cũng khiến khán giả nhớ mãi về hình tượng một Hàn Hương Kiến xinh đẹp động lòng người, khiến cho cả hoàng thượng cũng phải thần hồn điên đảo.

Tuyên Lộ

Dàn sao Hoa Ngữ nổi tiếng nhờ vai phụ: Lý Thấm cứ “đóng vai phụ là nổi, đóng vai chính là chìm” - Ảnh 2
Tuyên Lộ - Ảnh: Internet

 

Tuyên Lộ là một bông hoa nở muộn của nền phim ảnh Hoa Ngữ. Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vào vai phụ trong Trần Tình Lệnh sau này là nữ phụ thông minh, xinh đẹp trong Dữ Quân Ca và tiếp tục ghi điểm với vai phụ trong Thả Thí Thiên Hạ.

Tuyên Lộ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Cbiz tốt nghiệp cả hai trường đại học là Học Viện Hí Kịch Trung Ương và Học Viện Vũ Đạo Bắc Kinh. Ngoài ra, Tuyên Lộ cũng sở hữu nhiều tài lẻ nổi bật như ca hát, dương cầm và bơi lội.

So với một số tên tuổi may mắn có thể tìm được ánh hào quang trong sự nghiệp của mình trong vỏn vẹn vài năm gia nhập làng giải trí thì Tuyên Lộ phải mất đến 11 năm để được khán giả ghi nhận nhờ vào vai diễn “sư tỷ quốc dân” Giang Yếm Ly.

Lưu Học Nghĩa

Dàn sao Hoa Ngữ nổi tiếng nhờ vai phụ: Lý Thấm cứ “đóng vai phụ là nổi, đóng vai chính là chìm” - Ảnh 3
Lưu Học Nghĩa - Ảnh: Internet

 

Lưu Học Nghĩa cũng là tên tuổi diễn viên phụ đình đám xuất hiện trong một số tác phẩm nổi tiếng như: Long Châu Truyền Kỳ, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thiên Cổ Quyết Trần,...

Lưu Học Nghĩa để lại nhiều ấn tượng đối với mình bằng nhan sắc điển trai, tính cách vui vẻ, hài hước được bộc lộ thường xuyên trong quá trình nam diễn viên đi làm hay trên các trang mạng xã hội của nam diễn viên này.

Ngoài ra diễn xuất của Lưu Học Nghĩa cùng là một điểm nổi bật của anh chàng. Nhưng mặc dù sở hữu nhiều điểm cộng như vậy nhưng mãi cho đến nay Lưu Học Nghĩa mới chỉ bứt phá lên được bằng một vai chính trong Khi Màn Đêm Gợn Sóng.

Quả thực, Khi Màn Đêm Gợn Sóng không phải là một tác phẩm được đánh giá là quá xuất sắc nhưng nhan sắc cũng như diễn xuất của dàn diễn viên chính khá được lòng khán giả nên bộ phim cũng đem lại ít nhiều những ấn tượng đầu tiên trong vai trò nam chính của Lưu Học Nghĩa.

Lưu Vũ Ninh

Dàn sao Hoa Ngữ nổi tiếng nhờ vai phụ: Lý Thấm cứ “đóng vai phụ là nổi, đóng vai chính là chìm” - Ảnh 4
Lưu Vũ Ninh - Ảnh: Internet

 

Lưu Vũ Ninh vốn là một ca sĩ thực lực, nổi tiếng vời hàng loạt bản hit OST. Mãi đến sau này, anh chàng mới quyết định lấn sân sang diễn xuất và may mắn có được sự công nhận của khán giả ngay tại vai diễn đầu tay trong Trường Ca Hành.

Không chỉ là một ca sĩ với giọng hát nội lực, Scent nhận thấy rằng khả năng diễn xuất của Lưu Vũ Ninh cũng rất đáng để mong đợi đó. Mặc dù Hạo Đô chỉ là vai diễn đầu tay của nam diễn viên nhưng Lưu Vũ Ninh đã thể hiện được khá hoàn hảo vai diễn này.

Sắp tới, nam diễn viên lại nam phụ Lưu Vũ Ninh trong An Lạc Truyện đóng cặp cùng với đôi chính Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba.

 

Tập hợp dàn mỹ nhân Hoa ngữ có 'bản sao' nổi tiếng, tài năng không kém cạnh gì 'bản chính': Tôn Lệ và Tưởng Cần Cần, Lý Thấm và Tôn Di

Trong làng giải trí, bạn sẽ thấy có rất nhiều ngôi sao khi mới nổi nhưng vì có gương mặt hao hao với các mỹ nhân đình đám nên họ thường mang danh là bản sao. Dù là bản sao, khả năng của các mỹ nhân cũng tài năng không kém.

TIN MỚI NHẤT