Dàn sao Hoa Ngữ 'chuyển hình' từ điện ảnh sang truyền hình: Lưu Diệc Phi nhận cơn mưa lời khen, Trần Khôn bị netizen đặt danh hiệu 'Khôn flop'

Sao quốc tế 08/06/2022 15:00

Mảng điện ảnh luôn được đánh giá cao, có địa vị hơn so với mảng truyền hình. Tuy nhiên, hiện nay, có không ít ngôi sao Hoa ngữ lại chấp nhận “hạ phàm”, rời màn ảnh rộng để chuyển sang chinh chiến trên màn ảnh nhỏ nhưng không phải ai cũng gặt hái thành công.

Lưu Diệc Phi

Dàn sao Hoa Ngữ 'chuyển hình' từ điện ảnh sang truyền hình: Lưu Diệc Phi nhận cơn mưa lời khen, Trần Khôn bị netizen đặt danh hiệu 'Khôn flop' - Ảnh 1
Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

 

Từng gặt hái nhiều thành công vang dội trên màn ảnh nhỏ nhưng Lưu Diệc Phi lại lựa chọn chuyển hướng sang mảng điện ảnh từ rất sớm. Sau 16 năm chinh chiến trên màn ảnh rộng nhưng không thành công như mong đợi, “thần tiên tỷ tỷ” quyết định “hạ phàm” với bộ phim Mộng Hoa Lục.

Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, thậm chí còn đạt điểm Douban cao ngất ngưởng 8,8 điểm. Tính ra thì đây là bộ phim có mức điểm mở màn cao nhất của dàn mỹ nhân sau 1985 trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Từ khi mới lên sóng đến giờ, Mộng Hoa Lục không chỉ khiến khán giả được mãn nhãn với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp mà còn chiếm lĩnh bảng hotsearch, khiến dân tình thảo luận rôm rả trên khắp các diễn đàn giải trí.

Chương Tử Di

Dàn sao Hoa Ngữ 'chuyển hình' từ điện ảnh sang truyền hình: Lưu Diệc Phi nhận cơn mưa lời khen, Trần Khôn bị netizen đặt danh hiệu 'Khôn flop' - Ảnh 2
Chương Tử Di - Ảnh: Internet

 

Sau khi gặt hái vô số thành công trong mảng điện ảnh, ôm cúp đến mỏi cả tay, Chương Tử Di quyết định thử góp mặt trong bộ phim truyền hình Thượng Dương Phú

 Ngay từ những tập đầu, Chương Tử Di đã khiến khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa với màn “cưa sừng” giả trân. Dù nàng “Mưu nữ lang” này vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung nhưng để hóa thân thành thiếu nữ mới 15 trên màn ảnh thì mình thấy lại hơi “ô dề”. Đặc biệt là khi, cô trợn mắt, chu môi để tỏ vẻ ngây thơ  khiến dân tình “tụt mood”.

Túm lại một câu là bộ phim Thượng Dương Phú chẳng hề thành công như mong đợi, thậm chí còn gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của “tam kim ảnh hậu” họ Chương nữa. Chẳng trách năm xưa, “quốc sư màn ảnh” Trương Nghệ Mưu lại khuyên nhủ Chương Tử Di là đừng nên đóng phim truyền hình.

Châu Đông Vũ

Dàn sao Hoa Ngữ 'chuyển hình' từ điện ảnh sang truyền hình: Lưu Diệc Phi nhận cơn mưa lời khen, Trần Khôn bị netizen đặt danh hiệu 'Khôn flop' - Ảnh 3
Châu Đông Vũ - Ảnh: Internet

 

Cũng nổi lên nhờ sự nâng đỡ của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Châu Đông Vũ có vẻ không “hợp vía” với dòng phim truyền hình. Người đẹp này nhiều lần thử sức với màn ảnh nhỏ nhưng đều chẳng được công chúng đánh giá cao.

Trong Thiên Cổ Quyết Trần, “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” nhận nhiều chê trách vì “cố đấm ăn xôi”, hóa thân thành “đệ nhất mỹ nhân Thần giới” dù nhan sắc chưa đủ tầm, bị dàn nữ phụ xinh đẹp trong phim át vía.

Trần Khôn

Dàn sao Hoa Ngữ 'chuyển hình' từ điện ảnh sang truyền hình: Lưu Diệc Phi nhận cơn mưa lời khen, Trần Khôn bị netizen đặt danh hiệu 'Khôn flop' - Ảnh 4
Trần Khôn - Ảnh: Internet

 

Trần Khôn từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với những bộ phim điện ảnh như Họa Bì, Long Môn Phi Giáp... Thế nhưng, khi bẻ lái sang mảng truyền hình, tài tử này lại liên tục thất thủ với những bộ phim có rating chạm đáy, trong đó, mới đây nhất là “siêu phẩm flop” Phong Khởi Lũng Tây.

Chỉ trong vòng 4 năm ngắn ngủi, Trần Khôn đã có đến 5 bộ phim (tính cả Phong Khởi Lũng Tây) cùng chịu cảnh flop với rating thê thảm vô cùng. Đến mức mà cộng đồng mạng đặt cho anh danh hiệu “Khôn flop”.

 

TIN MỚI NHẤT