Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa

Sao quốc tế 06/03/2024 13:37

Được biết đến với tư cách là con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường nhưng Hướng Tả lại diễn xuất quá tệ khi tham gia show giải trí "Lớp học siêu việt vô hạn 2".

 

Ngày 5/3, QQ đưa tin nam diễn viên Hướng Tả, con trai ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường tới tham gia show giải trí Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn 2. Diễn xuất của anh gây chú ý và nổi tiếng khắp mạng xã hội, song không phải vì anh thể hiện xuất sắc mà bởi tài tử sinh năm 1984 diễn quá tệ.

Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 1
Diễn xuất của Hướng Hoa Cường khi tham gia show giải trí Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn 2.

Theo QQ, với vị thế là con trai của ông trùm giải trí và nhà sản xuất lừng danh - bà Trần Lam, Hướng Tả nhận được nhiều ưu ái. Nam diễn viên không phải ứng biến theo chủ đề ban giám khảo đưa như các thí sinh khác mà biểu diễn một trích đoạn đã chuẩn bị sẵn. Anh được các diễn viên gạo cội như Ngô Trấn Vũ, Lương Gia Huy hỗ trợ, thay vì một mình phân tích vai diễn và cách thể hiện. Hướng Tả cũng được thể hiện bài thi một mình, trong khi các diễn viên khác phải đối phó với những thử thách ngẫu hứng mà các giám khảo đưa ra khi diễn chung.

Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 2
Phần diễn xuất của Hướng Tả tệ tới mức các giám khảo như Ngô Trấn Vũ, Nhĩ Đông Thăng, Lương Gia Huy, Tăng Chí Vỹ... phải tắt mic khi nhận xét về anh.

Tuy nhiên, phần diễn xuất của Hướng Tả tệ tới mức các giám khảo như Ngô Trấn Vũ, Nhĩ Đông Thăng, Lương Gia Huy, Tăng Chí Vỹ... phải tắt mic khi nhận xét về anh. Ngô Trấn Vũ còn hoang mang hỏi: "Em vừa diễn cái gì vậy". Theo QQ, các diễn viên gạo cội đều đánh giá thấp màn diễn xuất của Hướng Tả nhưng không dám nhận xét nặng nề do lo ngại quyền lực của cha anh, ông trùm có liên quan tới xã hội đen Hướng Hoa Cường.

Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 3
Lý Liên Kiệt, Tăng Chí Vỹ, Lương Gia Huy và vô số nghệ sĩ cung phụng ''ông trùm" Hướng Hoa Cường.
Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 4
Hướng Tả sinh là con trai của Hướng Hoa Cường và nhà sản xuất điện ảnh Trần Lam.

Cũng tại chương trình này, Hướng Tả thừa nhận nhiều năm qua anh phải sống với danh xưng "con trai Hướng Hoa Cường" hay "chồng của Quách Bích Đình". Thậm chí, có người từng nói với Hướng Tả: “Nếu tôi không quay phim tốt cho anh, thật khó để giải thích với bố mẹ anh”.

Hướng Tả than thở từ năm 18 tuổi đến nay, không ai cho anh cơ hội để thể hiện. Các đạo diễn, nhà sản xuất ở Hong Kong hay Trung Quốc đều không trao cho anh cơ hội. Điều đó khiến anh cảm thấy bản thân như một kẻ vô dụng. Các giám khảo trong chương trình như Tăng Chí Vĩ, Lương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ đều im lặng khi nghe Hướng Tả chia sẻ.

Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 5

Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 6
Hướng Tả mới bước chân vào giới giải trí, cha anh đã dùng quyền lực để lăng xê con trai nhưng không thành vì diễn xuất quá tệ, nhan sắc không nổi bật. 

Thực tế, 8 năm trước khi Hướng Tả mới bước chân vào giới giải trí, cha anh đã dùng quyền lực để lăng xê con trai. Hướng Hoa Cường trả tiền cho Lý Liên Kiệt, Lương Gia Huy, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Thiên Lạc và những tên tuổi lớn khác để sản xuất phim Phong Thần Truyền Kỳ và tất cả làm nên cho vai Lôi Chấn Vũ của Hướng Tả. Thế nhưng, siêu phẩm này thất bại thảm hại và danh tiếng của phim đều không tốt. Hướng Tả cho biết sau đó anh đã thuyết phục cha tài trợ cho một bộ phim khác nhưng bị khước từ.

Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai của Hướng Hoa Cường và nhà sản xuất điện ảnh Trần Lam. Anh cũng có nền tảng võ thuật và được Lý Liên Kiệt nhận làm học trò. Nhưng sự nghiệp của nam diễn viên không thể theo kịp thầy do diễn xuất kém cỏi, gương mặt không ưa nhìn.

Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 7
Hướng Tả được Lý Liên Kiệt nhận làm học trò.

Hướng Tả tham gia các phim Thần bài Macau 3, Phong Thần Bảng, Huyết Chiến, Đấu Danh Trạng, Hoắc Nguyên Giáp nhưng sự nghiệp không khởi sắc. Anh chỉ gây chú ý với chuyện tình cùng mỹ nhân Quách Bích Đình. Cả hai hẹn hò sau khi cùng tham gia một show tình cảm. Toàn bộ hành trình từ khi quen biết, đến lúc kết hôn và sau hôn nhân của họ đều được quay thành chương trình giải trí.

Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 8
Hướng Tả và nữ diễn viên Quách Bích Đình hẹn hò sau khi cùng tham gia một show tình cảm.
Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 9
Hướng Tả và nữ diễn viên Quách Bích Đình năm 2019.
Con ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường gây tranh cãi vì diễn xuất thảm họa - Ảnh 10
Vị thế của Quách Bích Đình trong gia đình chồng được coi trọng sau khi cô chấp nhận tha thứ cho chồng ngoại tình. 

Anh kết hôn với nữ diễn viên Quách Bích Đình năm 2019. Lúc đầu, Hướng Tả được đánh giá là một người ga lăng, mạnh mẽ, thế nhưng sau đó nam diễn viên thể hiện sự vô tâm với vợ mới cưới. Đến tháng 7/2022, thiếu gia xã hội đen còn bị bắt gặp ngoại tình khi vợ đang mang thai lần hai. Để cứu vớt hình tượng, Hướng Tả vội vã quay về Đài Loan, Trung Quốc đưa vợ con đi chơi. Sau đó, Quách Bích Đình tha thứ cho chồng.

Rò rỉ hình ảnh 'sao võ thuật' Hướng Tả tổ chức tiệc cùng nhiều phụ nữ trong quán bar

Mới đây, mạng xã hội lan truyền video Hướng Tả xuất hiện tại một quán bar, đồng thời vây quanh sao võ thuật là 5 cô gái.

TIN MỚI NHẤT