CĐM hối thúc tiểu hoa 90 này nhanh chóng đóng phim cổ trang vì tạo hình đẹp đỉnh: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử cũng phải dè chừng

Sao quốc tế 23/01/2024 14:23

Tạo hình trong bộ ảnh mới của Bành Tiểu Nhiễm khiến dân tình phát sốt vì không chỉ đẹp mà còn "soái khí" tràn màn hình.

Mới đây, phía studio của Bành Tiểu Nhiễm vừa tung bộ ảnh mới, lập tức vào top những chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Weibo. Bộ ảnh cổ trang mang hơi hướng nữ hiệp với trang phục áo xanh trong gió tuyết vô cùng nổi bật. 

Nhiều người hâm mộ đang rất tò mò tự hỏi đây liệu có phải một tạo hình trong dự án mới của mỹ nhân cổ trang đình đám. 

Nhiều netizen khen ngợi nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm trong bộ ảnh mới, trông vừa mạnh mẽ, lạnh lùng lại phảng phất sự sầu thảm. Ngôi sao sinh năm 1990 được nhận xét có gương mặt cực kỳ phù hợp với những vai diễn trong các dự án cổ trang. 

Sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm có nhiều cơ hội để bứt phá, tuy nhiên nữ diễn viên gần như chẳng nắm bắt được điều này. Nhiều bộ phim mỹ nhân này đóng chính sau đó như Tinh Hà Trường Minh, Quân Cửu Linh, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân... đều không tạo được đột phá.

Nhiều người cho rằng Bành Tiểu Nhiễm quá một màu, gây nhàm chán. Thêm vào đó, nữ diễn viên hết hết chỉ gây ấn tượng về nhan sắc, trong khi khả năng diễn xuất không tiến bộ. Sau gần 5 năm, sự nghiệp của ngôi sao 9X này ngày càng tụt dốc, đối mặt với nguy cơ hết thời vì thiếu hụt tài nguyên lẫn một ekip tài năng nâng đỡ phía sau.

Đến mới đây, bộ phim truyền hình đề tài gián điệp Họa Mi do Bành Tiểu Nhiễm và Lưu Học Nghĩa đóng chính lên sóng trên kênh CCTV8 và chiếu mạng ở 2 nền tảng Tencent, Youku bất ngờ thắng lớn, mang lại khởi sắc cho tình cũ Trần Tinh Húc. 

Đáng chú ý, rating của tập đầu tiên đã tăng vọt, thời điểm cao nhất nhanh chóng vượt 2, đạt 2,8833%, lập kỷ lục cao mới cho phim truyền hình khung giờ vàng nửa cuối năm, dẫn đầu tất cả các kênh trong khung giờ vàng. 

Họa Mi đạt rating trung bình hơn 2% sau khi công chiếu toàn bộ 38 tập. Kết quả này đã giúp Bành Tiểu Nhiễm gia nhập đường đua TOP rating CVB lứa tiểu hoa sau 90 cùng với Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, Tiêu Yến.

Điều đáng nói, 2 nàng tiểu hoa lứa 90 hiện tại như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử dù có lưu lượng khủng cùng nhiều phim hot nhưng cũng chưa từng có phim đóng chính chạm tới mốc rating này.

Có thể nói đây là một bộ phim không có lưu lượng, cũng không phải đề tài quá hút người xem như phim ngôn tình chuyển thể, cổ trang tiên hiệp. Nhưng thành tích này thực sự khiến nhiều tiểu hoa lứa 90 phải kiêng dè. 

Cộng thêm nhan sắc đang lấy lại phong độ, khả năng diễn xuất lên tay, Bành Tiểu Nhiễm được hy vọng sớm có thêm bước đột phá để "sánh vai" cùng dàn tiểu hoa lưu lượng. 

TIN MỚI NHẤT