Chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi khi đi chợ, Dương Mịch khiến dân tình xuýt xoa trước vẻ đẹp ngút trời ở tuổi 35

Sao quốc tế 02/06/2022 17:34

Dù cho đã là mẹ 1 con nhưng vóc dáng lẫn nhan sắc của minh tinh màn ảnh xứ Trung vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa trước vẻ đẹp khó cưỡng lại của mình.

Vốn được xem là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc đẹp nhất nhì Cbiz, thêm đó nữa là tài năng diễn xuất đỉnh cao với loạt phim đình đám không khó khi nói ''nữ hoàng rating'' là người có độ hot rất lớn tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. 

Mới đây nhất hay cụ thể là vào ngày 31/5, mạng xã hội xứ Trung đã được một phen xôn xao trước loạt ảnh đi chợ của Dương Mịch trong chương trình Hoa Tỷ Đệ. Cụ thể trong quá trình đi chợ của mình, Dương Mịch nổi bần bật với nhan sắc xinh đẹp tỏa sáng, phong cách thời trang ấn tượng, đôi chân dài thẳng tắp và thần thái ngôi sao chất lừ, tại thời điểm đó dường như mọi ánh nhìn đều hướng về phía mỹ nhân họ Dương. 

Chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi khi đi chợ, Dương Mịch khiến dân tình xuýt xoa trước vẻ đẹp ngút trời ở tuổi 35 - Ảnh 1
Chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi khi đi chợ, Dương Mịch khiến dân tình xuýt xoa trước vẻ đẹp ngút trời ở tuổi 35 - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp ngất ngây của Dương Mịch - Ảnh: Internet

Thậm chí, phong cách đối lập của Dương Mịch với khu chợ còn khiến nhiều fan hâm mộ cười đùa rằng đây là ảnh ghép. Nhiều netizen tấm tắc khen ngợi Dương Mịch đi chợ mà như đi trên sàn catwalk, không hổ danh là đại minh tinh đình đám, nhan sắc lẫn thần thái đều khác xa người bình thường. 

Được biết trong Cbiz, Dương Mịch đã nổi tiếng với nhan sắc và vóc dáng "hàng thật giá thật", vẻ đẹp của cô dường như giúp nữ diễn viên tự tin trong mọi góc ảnh cho dù là bị chụp lén đi chăng nữa. Trong loạt ảnh không chỉnh sửa, thân hình thon gọn nuột nà, gương mặt xinh đẹp, ngũ quan sắc nét của mỹ nhân sinh năm 1986 vẫn được tôn lên trọn vẹn.

Cuộc đua phim Hoa Ngữ Tháng 6: phim của Lưu Diệc Phi có nguy cơ bị lép vế trước phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch?

Đường đua trong tháng 6 được dự đoán sẽ vô cùng nhộn nhịp khi xuất hiện hàng loạt những diễn viên đỉnh lưu.

TIN MỚI NHẤT