Chênh lệch chiều cao chuẩn couple ngôn tình của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trong loạt ảnh phim trường "Thiền Nữ": Đẹp chẳng khác nào bìa tạp chí

Sao quốc tế 25/08/2023 14:06

Những bức ảnh của cặp đôi Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trên phim trường "Thiền Nữ" dù chỉ là ảnh fansite chụp nhưng lại đem lại cảm giác chất lượng "như chụp hình tạp chí".

Mới đây, loạt ảnh của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trên phim trường Thiền Nữ đã khiến người hâm mộ nức lòng. Không chỉ vẻ ngoài mà chênh lệch nhau 30cm chiều cao của cả hai cũng khiến bùng nổ cảm giác couple.

Chênh lệch chiều cao chuẩn couple ngôn tình của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trong loạt ảnh phim trường 'Thiền Nữ': Đẹp chẳng khác nào bìa tạp chí  - Ảnh 1Chênh lệch chiều cao chuẩn couple ngôn tình của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trong loạt ảnh phim trường 'Thiền Nữ': Đẹp chẳng khác nào bìa tạp chí  - Ảnh 2

Được biết, những bức ảnh này dù chỉ là ảnh fansite chụp nhưng lại đem lại cảm giác chất lượng "như chụp hình tạp chí". Tạo hình đơn giản, trẻ trung của cặp đôi càng làm tăng thêm cảm giác của 1 couple đang trong 1 buổi hẹn hò ngọt ngào thuở mới yêu. 

Chênh lệch chiều cao chuẩn couple ngôn tình của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trong loạt ảnh phim trường 'Thiền Nữ': Đẹp chẳng khác nào bìa tạp chí  - Ảnh 3

"Thiền Nữ" được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên của tác giả Cung Duyên Càn. Nội dung câu chuyện xoay quanh Liêu Hề (Vương Tử Văn thủ vai) - một "nhà thẩm định tình yêu" chuyên giúp các cô vợ kiểm tra sự chung thủy của chồng.

Chênh lệch chiều cao chuẩn couple ngôn tình của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trong loạt ảnh phim trường 'Thiền Nữ': Đẹp chẳng khác nào bìa tạp chí  - Ảnh 4Chênh lệch chiều cao chuẩn couple ngôn tình của Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh trong loạt ảnh phim trường 'Thiền Nữ': Đẹp chẳng khác nào bìa tạp chí  - Ảnh 5

Trong quá trình làm việc, Liêu Hề vướng vào tam giác tình yêu với Tiểu Bối (Lưu Vũ Ninh thủ vai), một anh chàng chung tình tuyệt đối và Lão Cung - đối tượng từng bị kiểm chứng là tra nam nhưng lại lựa chọn một lòng với Liêu Hề.

 

Lưu Vũ Ninh khoe trọn bờ vai vững chắc, lộ chemistry cực phẩm cùng Tống Tổ Nhi trên phim trường 'Chiết Yêu'

Theo hình ảnh phim trường vừa được tiết lộ, có thể thấy Lưu Vũ Ninh và Tống Tổ Nhi đều được khán giả đánh giá cao, cả hai vừa có tài vừa có sắc.

TIN MỚI NHẤT