Cảnh sát công bố nguyên nhân nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30 gây rúng động Hàn Quốc

Sao quốc tế 13/04/2024 13:18

Ca sĩ Park Bo Ram (30 tuổi) được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh. Sau đó, cô được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi. Trước khi bất tỉnh, cô đã uống rượu với người quen trước khi đột ngột qua đời vào khuya 11/4.

 

Sáng 12/4, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về sự ra đi của nữ ca sĩ Park Bo Ram ở tuổi 30. Theo Osen, Park Bo Ram mất vào tối ngày 11/4.

Tờ Naver cho biết, cơ quan điều tra tiết lộ, Park Bo Ram có buổi tụ tập với vài người bạn vào tối 11/4. Họ cùng uống rượu, nói chuyện. Sau đó, Park Bo Ram được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh.

Cảnh sát công bố nguyên nhân nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30 gây rúng động Hàn Quốc - Ảnh 1
Park Bo Ram khiến nhiều người tiếc thương khi qua đời vào đêm 11/4

Theo chia sẻ từ nhóm bạn của nữ ca sĩ, họ đã cố gắng sơ cứu cho nữ ca sĩ ngay khi phát hiện sự việc. Sau đó, nhóm bạn liên lạc với cảnh sát địa phương. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa được điều động đến hiện trường đã đưa Park Bo Ram cấp cứu tại bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang, nhưng cô được xác nhận đã chết vào khoảng 23h17 ngày 11/4.

Nữ ca sĩ được không gặp chấn thương, bác sĩ không nghi ngờ khả năng nào dẫn đến lựa chọn cực đoan. Cảnh sát dự kiến​ yêu cầu Viện Khoa học Pháp y Quốc gia khám nghiệm tử thi để điều tra chính xác nguyên nhân cái chết. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Cuộc điều tra đang diễn ra nên rất khó để tiết lộ chi tiết cụ thể”.

Được biết, cố nghệ sĩ dừng cập nhật Instagram cá nhân từ ngày 12/3. Trong bài đăng cuối, Park Bo Ram tỏ ra vui vẻ, yêu đời. Thời điểm này, nữ ca sĩ không có bất cứ biểu hiện bất thường hay dấu hiệu gặp vấn đề sức khỏe thể chất, tinh thần.

Cảnh sát công bố nguyên nhân nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30 gây rúng động Hàn Quốc - Ảnh 2
Cố nghệ sĩ dừng cập nhật Instagram cá nhân từ ngày 12/3.

Park Bo Ram là ca sĩ Hàn Quốc từng nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 (Hàn Quốc) vào năm 2010. Cô dừng chân ở top 8 của chương trình. Rời khỏi chương trình, cô chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Tin tức về cái chết của Park Bo Ram gây rúng động giới showbiz Hàn sáng 12/4. Công ty quản lý của cô Xanadu Entertainment cho biết: “Park Bo Ram đột ngột rời bỏ chúng tôi vào đêm khuya 11/4. Thật đau lòng hơn khi phải thông báo tin tức bất ngờ này đến những người hâm mộ Park Bo Ram”. Phía công ty nói dự định bị nhà tang lễ sau khi thảo luận về thủ tục với gia đình tang quyến.

Công chúng cũng bày tỏ sự tiếc thương dành cho nữ ca sĩ ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ và còn nhiều dự định tương lai. Được biết, cô mất khi đang chuẩn bị thực hiện chương trình ca nhạc lớn kỷ niệm 10 năm ca hát.

Cảnh sát công bố nguyên nhân nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30 gây rúng động Hàn Quốc - Ảnh 3
Park Bo Ram mất khi đang chuẩn bị thực hiện chương trình ca nhạc lớn kỷ niệm 10 năm ca hát.

Người hâm mộ cũng xót xa khi chứng kiến những biến cố trong cuộc sống của nữ ca sĩ trẻ. Cô sinh ra trong một gia đình ca sĩ có 1 anh trai và 1 em trai, bố mẹ đều đã qua đời. Park Bo Ram từng phải chịu nhiều áp lực vì sở hữu ngoại hình bầu bĩnh. Khi tham gia SuperStar K2, cô nặng 60kg và chỉ 2 tháng sau, cô tăng lên đến 77kg.

Ngoại hình không đẹp khiến cô gái trẻ phải nhận nhiều bình luận ác ý. Sau đó, nữ ca sĩ quyết tâm giảm đến 34kg để lấy lại vóc dáng thon gọn, giúp cô tự tin và rộng đường phát triển sự nghiệp.

Park Bo Ram cũng không may mắn trong chuyện tình duyên. Cô và Seo In Guk bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 nhưng phải đến tháng 12/2017, họ mới xác nhận mối quan hệ. Cả 2 đều từng là thí sinh của cuộc thi Superstar K và cách nhau 7 tuổi. Tuy nhiên, một năm sau khi công khai mối quan hệ, họ thông báo chia tay.

Nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 30, nguyên nhân cái chết đang được điều tra

Vừa qua, một nữ ca sĩ được xác nhận đã qua đời ở tuổi 30. Nguyên nhân cái chết đang được điều tra.

TIN MỚI NHẤT