Cảnh Điềm tình tứ với Hứa Khải khiến khán giả 'đỏ mặt': Hồn nhiên nắm tay còn thoải mái ôm ấp

Sao quốc tế 20/11/2023 14:30

Lạc Du Nguyên là bộ phim mới của Cảnh Điềm và Hứa Khải, tuy được đánh giá khá cao về chất lượng nhưng lại không quá nổi tiếng.

Lạc Du Nguyên được xem là dự án giúp cặp đôi chính Cảnh Điềm - Hứa Khải gỡ gạc sau loạt dự án không thành công. Với Cảnh Điềm, phim Chước Chước Phong Lưu do cô và Phùng Thiệu Phong đóng không đạt được thành tích như kỳ vọng, thậm chí còn được xem là phim đáng quên trong sự nghiệp của cô. 

Còn Hứa Khải, anh vừa nhận “gạch đá” vì màn kết hợp với Dương Mịch ở Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Sau nhiều tựa phim không thành công, nay cặp đôi đang dốc hết sức để tuyên truyền cho phim mới - Lạc Du Nguyên. 

Cảnh Điềm tình tứ với Hứa Khải khiến khán giả 'đỏ mặt': Hồn nhiên nắm tay còn thoải mái ôm ấp - Ảnh 1

Mới đây, cặp đôi Cảnh Điềm và Hứa Khải cũng tham gia sự kiện quảng bá cho Lạc Du Nguyên. Tương tác ngoài đời của cặp chị em lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Khán giả bất ngờ khi hai người vô cùng thân thiết, cứ như không hề có khoảng cách gì. Cả hai thoải mái nắm tay, đụng chạm thân mật, giao tiếp bằng ánh mắt, ôm ấp và bế nhau giữa sự kiện mà không hề ngại ngùng.

Ngay sau đó, người hâm mộ của Cảnh Điềm còn cho rằng ở những dự án trước, gần nhất là bộ phim với Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên không hề có việc thoải mái thân thiết với bạn diễn như vậy.

Giữa tin đồn phim giả tình thật, Cảnh Điềm và Hứa Khải quyết định giữ im lặng, dành thời gian để tham gia các hoạt động tiếp theo của đoàn phim.

Cảnh Điềm tình tứ với Hứa Khải khiến khán giả 'đỏ mặt': Hồn nhiên nắm tay còn thoải mái ôm ấp - Ảnh 2Cảnh Điềm tình tứ với Hứa Khải khiến khán giả 'đỏ mặt': Hồn nhiên nắm tay còn thoải mái ôm ấp - Ảnh 3Cảnh Điềm tình tứ với Hứa Khải khiến khán giả 'đỏ mặt': Hồn nhiên nắm tay còn thoải mái ôm ấp - Ảnh 4Cảnh Điềm tình tứ với Hứa Khải khiến khán giả 'đỏ mặt': Hồn nhiên nắm tay còn thoải mái ôm ấp - Ảnh 5

Bên cạnh những tình tiết ly kỳ và hấp dẫn, Lạc du nguyên còn mang thông điệp về tình yêu, lòng dũng cảm và sự hy sinh. Lý Nghi (Hứa Khải) là hoàng tử đương triều. Vì không được cha yêu thương và cũng không muốn tranh giành ngôi vị nên anh thường giả ngu ngơ, yếu kém để đứng ngoài cuộc tranh đấu này. Anh giấu thân phận đi làm một vị tướng biên phòng vô tư ở tiền tuyến. Triều đình hỗn loạn, quyền lực đế quốc rơi vào tay kẻ phản bội. Lý Nghi bị buộc phải gánh vác trọng trách dẹp loạn.

Cảnh Điềm tình tứ với Hứa Khải khiến khán giả 'đỏ mặt': Hồn nhiên nắm tay còn thoải mái ôm ấp - Ảnh 6

Trong khi đó, Thôi Lâm (Cảnh Điềm) là đích nữ của Bình Lư tiết độ sứ Thôi Ỷ. Cô xinh đẹp, giỏi cả văn lẫn võ và tài chiêu binh không kém các đấng nam nhi. Cô là thanh mai trúc mã của Liễu Thừa Phong (Cao Hàn), một người bệnh tật liên miên, nhưng túc trí đa mưu. Vì sức khỏe không tốt nên không thể ra chiến trường, Thôi Lâm thường đeo mặt nạ đánh trận thay anh.

Liễu Thừa Phong yêu cô nhiều năm nhưng không thể bày tỏ, vì thế anh luôn âm thầm ở bên cạnh giúp đỡ cô. Vốn định cả đời làm cái bóng của Thôi Lâm nhưng vì sự xuất hiện của Lý Nghi mà mong muốn này càng khó thực hiện, vì vậy anh nảy sinh lòng thù hận. Vì Lý Nghi là người có khả năng sẽ được kế thừa ngôi vương khiến cho những kẻ đang nhăm nhe vị trí này coi anh thành kẻ thù. Cuộc chiến tranh quyền đoạt vị vô tình cuốn Lý Nghi và Thôi Lâm vào vòng xoáy quyền lực khốc liệt.

Đàm Tùng Vận và Hứa Khải thông báo tin vui, dân tình chuẩn bị 'ăn cưới online'

Nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận và bạn trai Hứa Khải vừa nhận được tin vui lớn.

TIN MỚI NHẤT