Bồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi 'thay người yêu như thay áo'

Sao quốc tế 09/01/2024 14:18

Người đẹp Trương Dĩnh Dĩnh đã có động thái mỉa mai doanh nhân Uông Tiểu Phi.

Ngày 3/1 vừa qua, người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh, bạn gái cũ doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên đã mỉa mai anh thay người yêu liên tục. Theo đó, cô đăng bài trên Weibo: "Mỗi ngày bạn đều có một người bạn đời yêu thương". Nhiều netizen ngầm nghĩ cô đang nhắm đến việc Uông Tiểu Phi thường xuyên công khai bạn gái mới, mỗi lần là một cô. Trước đó, chân dài cũng từng hé lộ sau khi chia tay cô, Uông Tiểu Phi cặp kè cả chục người đẹp. Trương Dĩnh Dĩnh thừa nhận bản thân đã gặp phải một người đàn ông không ra gì, mong chị em phụ nữ tỉnh táo.

Bồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi 'thay người yêu như thay áo' - Ảnh 1
Bạn gái cũ doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên đã mỉa mai anh thay người yêu liên tục.

Bên cạnh đó, trong buổi livestream bán túi hương liệu, Trương Dĩnh Dĩnh còn tranh thủ "đá đểu" Uông Tiểu Phi. Cụ thể cô nhấn mạnh túi hương liệu cô bán được làm thủ công, các thành phần của túi có công dụng hút đi những mùi không thơm và cả những người đàn ông cặn bã, những phụ nữ lớn tuổi xảo quyệt (ý nói bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi). Trước đó, bà Trương Lan trên trang cá nhân không chấp nhận cô làm bạn gái của con trai nhưng thực tế vẫn cùng chân dài này đi du lịch, chụp ảnh tình cảm.

Bồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi 'thay người yêu như thay áo' - Ảnh 2
Trong buổi livestream bán túi hương liệu, Trương Dĩnh Dĩnh còn tranh thủ "đá đểu" Uông Tiểu Phi.
Bồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi 'thay người yêu như thay áo' - Ảnh 3
Bà Trương Lan cùng chân dài này đi du lịch, chụp ảnh tình cảm.

Hiện tại, không ít người khuyên Trương Dĩnh Dĩnh nên quên Uông Tiểu Phi, tập trung phát triển vào cuộc sống hiện tại.

Cuối tháng 12 vừa rồi, Uông Tiểu Phi xuất hiện cùng bạn gái mới tại sân bay Bắc Kinh. Được biết, bạn gái mới của Uông Tiểu Phi là Lưu Mai Lân (Mandy), cô hiện sống ở Đài Loan, con một gia đình giàu có. Cả hai trông rất tình cảm, thậm chí trước đó nam diễn viên còn đăng ảnh 4 người gồm anh, Mandy và 2 con ở bên cạnh nhau cùng thưởng thức bữa tối, cùng đi mua sắm.

Bồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi 'thay người yêu như thay áo' - Ảnh 4
Cuối tháng 12 vừa rồi, Uông Tiểu Phi xuất hiện cùng bạn gái mới tại sân bay Bắc Kinh.
Bồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi 'thay người yêu như thay áo' - Ảnh 5
Bạn gái mới của Uông Tiểu Phi là Lưu Mai Lân (Mandy)
Bồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi 'thay người yêu như thay áo' - Ảnh 6
Thậm chí trước đó nam diễn viên còn đăng ảnh 4 người gồm anh, Mandy và 2 con ở bên cạnh nhau cùng thưởng thức bữa tối

Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của doanh nhân Trương Lan. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên có cuộc hôn nhân ồn ào. Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010 chỉ sau vài lần gặp mặt. Tháng 4/2014, nữ diễn viên Vườn sao băng sinh con gái đầu năm Uông Hy Nguyệt. Đến tháng 5/2016, cô có con trai thứ hai Uông Hy Lâm. Hiện tại, cả hai bé sống cùng mẹ ở Đài Loan. Uông Tiểu Phi muốn đưa các con sang Bắc Kinh nhưng nữ diễn viên không đồng ý.

Sau đó, họ tranh cãi trên mạng xã hội, đấu tố và chỉ trích lẫn nhau về số tiền chu cấp nuôi dưỡng hai con cùng vợ cũ. Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo vào tháng 3/2022.

Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đưa bạn gái về Đài Loan gặp các con

Sau vài tháng tìm hiểu, Uông Tiểu Phi đã đưa bạn gái mới về 'ra mắt' các con của mình.

TIN MỚI NHẤT