BLACKPINK "tái mặt" nghe Lisa nói bài đánh giá thời thực tập sinh là tuyệt nhất, đúng chuẩn phát ngôn từ "học sinh giỏi" luôn đạt điểm A!

Sao quốc tế 02/08/2020 06:00

Bài đánh giá hàng tháng là "ác mộng" của các thực tập sinh, nhưng có vẻ như với Lisa thì mọi chuyện không đến nỗi đáng sợ đến thế.

BLACKPINK đã ôn lại kỷ niệm thời còn là thực tập sinh trong tập mới nhất của chương trình thực tế "24/365 with BLACKPINK". Trước khi thành công như hiện tại, các cô gái đã trải qua vô số khó khăn như không có tiền để gọi đồ ăn ngoài, phải sống trong ký túc xá có gián,... Chưa kể họ còn phải đối mặt với những bài tập nặng và sự đánh giá khắt khe.

Thế nhưng Lisa lại thấy… những bài đánh giá hàng tháng là tuyệt nhất. Phát biểu của em út BLACKPINK đã khiến Jisoo, Jennie và Rosé sững sờ đến tái mặt. Rosé thậm chí còn phải hỏi lại: "Cậu vừa nói những bài đánh giá hàng tháng là tuyệt nhất ư?".

BLACKPINK 'tái mặt' nghe Lisa nói bài đánh giá thời thực tập sinh là tuyệt nhất, đúng chuẩn phát ngôn từ 'học sinh giỏi' luôn đạt điểm A! - Ảnh 1

3 thành viên sốc đến lặng người sau khi Lisa nói màn đánh giá hàng tháng là tuyệt nhất

BLACKPINK 'tái mặt' nghe Lisa nói bài đánh giá thời thực tập sinh là tuyệt nhất, đúng chuẩn phát ngôn từ 'học sinh giỏi' luôn đạt điểm A! - Ảnh 2

Rosé còn phải hỏi lại cho chắc vì dường như... không tin vào tai mình

Thấy biểu hiện căng thẳng của cả nhóm, Lisa phải vội phân trần: "Không, ý em là nó tuyệt lúc chúng mình cùng nhau chuẩn bị cho nó. Đúng là căng thẳng thật, nhưng nếu nghĩ lại thì cũng khá vui".

BLACKPINK 'tái mặt' nghe Lisa nói bài đánh giá thời thực tập sinh là tuyệt nhất, đúng chuẩn phát ngôn từ 'học sinh giỏi' luôn đạt điểm A! - Ảnh 3

Lisa vội vã phân bua khi thấy các cô chị tái mặt

BLACKPINK sốc trước phát ngôn của Lisa là điều dễ hiểu, bởi các bài kiểm tra hàng tháng của YG vô cùng khắc nghiệt. Jennie từng tiết lộ rằng tháng nào các nhà sản xuất nội bộ và CEO của công ty cũng xuống kiểm tra định kỳ và đánh giá các thực tập sinh. Hàng tháng, họ phải chuẩn bị 1 ca khúc solo, 1 bài hát nhóm, 1 bài nhảy để nhân viên YG đánh giá năng lực của mình.

Đã vậy, các thực tập sinh phải tự quyết định mọi thứ. Họ phải chịu trách nhiệm từ việc chọn trang phục, quyết định thành viên nhóm cho tới chia phần biểu diễn và lựa ca khúc. Thực tập sinh của YG còn phải làm bản MR (bản thu âm thanh của các nhạc cụ, gồm cả những phần hát được làm nhỏ) và tự dựng vũ đạo cho mình. Điều này cho thấy áp lực họ phải chịu trong thời gian thực tập là vô cùng nặng nề.

BLACKPINK 'tái mặt' nghe Lisa nói bài đánh giá thời thực tập sinh là tuyệt nhất, đúng chuẩn phát ngôn từ 'học sinh giỏi' luôn đạt điểm A! - Ảnh 4

Jennie tiết lộ thực tập sinh của YG phải tự làm mọi thứ trong bài đánh giá hàng tháng

Trong cuộc phỏng vấn với Billboard vào tháng 2/2019, các thành viên BLACKPINK kể rằng họ cùng 10, 20 thực tập sinh khác học hát, nhảy và rap, tham gia bài kiểm tra hàng tháng để xác định điểm mạnh của mình và loại bỏ những người không đạt yêu cầu. Jennie hồi tưởng: "Sẽ có người đến với 1 mảnh giấy, dán nó lên tường và thông báo ai làm tốt nhất, ai kém nhất và ai sẽ phải ra về". Kết quả của bài đánh giá sẽ được tính theo thang điểm A, B, C,..

Cũng trong bài phỏng vấn trên, Jennie tiết lộ rằng Lisa luôn đạt điểm A cho tất cả các kỹ năng. Nàng vũ công chính của BLACKPINK giỏi như vậy, bảo sao cô thấy màn đánh giá hàng tháng thật vui, dù với người khác thì đây quả là quãng thời gian đáng sợ.

BLACKPINK 'tái mặt' nghe Lisa nói bài đánh giá thời thực tập sinh là tuyệt nhất, đúng chuẩn phát ngôn từ 'học sinh giỏi' luôn đạt điểm A! - Ảnh 5

Lisa luôn đạt điểm A trong các đợt đánh giá hàng tháng khi còn là thực tập sinh

Sinxity – cựu giám đốc sáng tạo của YG cũng từng nhắc tới biểu hiện xuất sắc của Lisa qua những màn đánh giá thời chưa ra mắt. Trong bài đăng khen ngợi Lisa là "idol/nghệ sĩ xuất sắc nhất thế hệ hiện tại", Sinxity cho biết: "Khi còn là thực tập sinh, bài đánh giá hàng tháng chưa bao giờ là cuộc thi mà như thể tiết mục biểu diễn cá nhân của cô ấy. Không ai đánh giá, mọi người chỉ tận hưởng và thán phục màn biểu diễn".

Điểm số của Lisa và những gì cựu giám đốc sáng tạo của YG nhận xét cho thấy cô đã nổi bật từ thời còn là thực tập sinh. Những bài kiểm tra chưa bao giờ làm khó nữ idol người Thái. Lisa chính là mảnh ghép khiến BLACKPINK thêm hoàn hảo và hoàn toàn xứng đáng với hào quang hiện tại.

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân

Xuất thân trong gia đình giàu có, diễn viên Julia Colfer từ bé đã được hưởng lối sống xa hoa, sang chảnh nhưng cô vẫn chưa từng có bạn trai suốt 23 năm nay.

TIN MỚI NHẤT