Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp với Hyun Bin, Song Joong Ki lập tức có động thái gây xôn xao

Sao quốc tế 01/08/2020 19:50

Trước những ồn ào của vợ cũ, Song Joong Ki lại có hành động thế này.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn luôn là hình tượng nữ thần trong lòng người hâm mộ và cô nàng cũng được truyền thông chú ý đến nhiều hơn. Thế nhưng, vào ngày 30/7 vừa qua, trên mạng xã hội Hoa ngữ bất ngờ xuất hiện hàng loạt lùm xùm cho rằng Song Hye Kyo đã tái hợp với tình cũ Hyun Bin.

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp với Hyun Bin, Song Joong Ki lập tức có động thái gây xôn xao - Ảnh 1

Tin tức được đăng tải trên Baidu.

Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, phía Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, cho rằng đó là tin đồn không đúng sự thật cũng như có ý trách móc giới truyền thông Trung Quốc khi không ngừng đưa đặt những thông tin suy diễn như vậy.

Thế nhưng, điều đáng chú ý lại là động thái mới đây của Song Joong Ki khi vợ cũ vừa mới lên tiếng phủ nhận tin đồn tái hợp cùng Hyun Bin. Mặc dù đã ly hôn hơn 1 năm nay, thế nhưng dù là ồn ào của riêng ai thì người còn lại cũng luôn bị lôi kéo vào câu chuyện, bởi lẽ cặp đôi Song - Song đã và luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả.

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp với Hyun Bin, Song Joong Ki lập tức có động thái gây xôn xao - Ảnh 2

Được biết, mới đây Song Joong Ki xuất hiện trong hình chụp với một người bạn, bức ảnh không khỏi khiến netizen tranh luận. Trong bức hình chụp chung với một người bạn, mặc dù Song Joong Ki trông khá rạng rỡ và vui vẻ, thế nhưng hành động đưa tay chữ V đặt trước miệng lại được cho là đang ám chỉ đến tin đồn mới đây của vợ cũ. Nhiều người cho rằng, cách tạo dáng tay của anh chàng có nghĩa là "im lặng và từ chối trả lời".

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp với Hyun Bin, Song Joong Ki lập tức có động thái gây xôn xao - Ảnh 3

Tin tức về Song Joong Ki được đăng tải trên Baidu.

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp với Hyun Bin, Song Joong Ki lập tức có động thái gây xôn xao - Ảnh 4

Có thể nói, hành động lần này của Song Joong Ki dường như muốn gián tiếp thể hiện thái độ ngoài cuộc của anh chàng với những ồn ào liên quan đến vợ cũ của mình. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy luận của một bộ phận cư dân mạng, hoàn toàn không có bằng chứng gì cụ thể và chính xác.

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp với Hyun Bin, Song Joong Ki lập tức có động thái gây xôn xao - Ảnh 5

TREASURE chưa debut đã đạt nhiều thành tích đáng nể, gây ấn tượng khi "vượt mặt" toàn bộ tân binh YG về số lượng album đặt trước

Với 4 thành tích khủng đạt được ngay cả trước khi ra mắt, TREASURE được dự báo sẽ dễ dàng "ẵm" loạt giải thưởng tân binh của năm 2020.

TIN MỚI NHẤT