Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành

Sao quốc tế 24/04/2023 11:54

Sau khi ly hôn với con trai tỷ phú Lý Gia Thành, Lương Lạc Thi không những nhận trợ cấp hàng tháng mà còn được chồng cũ tặng cho căn biệ thự trị giá hàng nghìn tỷ đồng.

 

Trang Sina đưa tin, mới đây Lương Lạc Thi đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh nhân viên của thương hiệu thời trang cao cấp đến tận nhà để chuẩn bị trang phục cho cô tham dự Lễ trao giải Kim Tượng 2023. Cũng trong những bức ảnh này, khán giả nhận xét nhà của cô được bày trí rất đắt tiền.

Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành - Ảnh 1
 Lương Lạc Thi chuẩn bị trang phục tham dự Lễ trao giải Kim Tượng 2023 - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Sohu, căn biệt thự của Lương Lạc Thi trị giá hơn 1,5 tỷ HKD (gần 4.490 tỷ đồng) được tỷ phú Lý Trạch Giai (con trai của tỷ phú Lý Gia Thành) nhượng cho vợ cũ và ba con vào năm 2018 khi cô quyết định trở về Hong Kong định cư. Căn bất động sản này nằm trên một ngọn núi biệt lập, được bao phủ xung quanh toàn cây cối.

Tổng diện tích nhà ở lên đến 2.000m2, cộng thêm diện tích khu sân vườn, hồ bơi 3.400m2. Theo truyền thông, căn nhà này được Lý Giai Trạch mua và khởi công xây dựng vào năm 1994, riêng việc trang trí ngốn tới 8 năm ròng.

Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành - Ảnh 2Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành - Ảnh 3Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành - Ảnh 4

Nội thất của căn biệt thự này mang hơi hướng hoài cổ và ấm áp với toàn bộ sàn nhà được lát gỗ. Vật trang trí đều là những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng cùng các món đồ cổ đắt tiền. Theo một nguồn tin, chi phí để trang hoàng căn biệt thự lên đến 200 triệu HKD (hơn 25 triệu USD).

Vốn là một diễn viên trẻ triển vọng với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng, nhưng sau khi tham gia vào bộ phim Hollywood mang tên The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor, Lương Lạc Thi đã có quyết định khá bất ngờ về sự nghiệp của mình. Khi này, cô gặp gỡ Lý Trạch Giai, hai người nhanh chóng yêu nhau và về chung một nhà.

Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành - Ảnh 5

Năm 21 tuổi, Lương Lạc Thi đã trở thành mẹ, cô hạ sinh quý tử cho gia đình họ Lý, một năm sau cô lại tiếp tục có thêm một cặp sinh đôi. Tuy nhiên, hai người chỉ bên nhau 4 năm trước khi chính thức đường ai nấy đi.

Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành - Ảnh 6Bên trong dinh thự nghìn tỷ của Lương Lạc Thi - con dâu tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành - Ảnh 7

Sau khi chia tay với Lý Trạch Giai, Lưu Lạc Thi nhận được nhiều bất động sản và một khoản tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng từ chồng cũ. Hiện tại, cô đang sống cùng mẹ ruột và mẹ cô giúp chăm sóc các con để cô có thể chuyên tâm phát triển sự nghiệp của mình.

Giấc mơ trở thành "Lọ Lem" biến mất chưa lâu, Lương Lạc Thi tiếp tục ngậm ngùi "trắng tay" dù đã đánh đổi tất cả để sinh 3 con cho tỷ phú

Lương Lạc Thi hi sinh thanh xuân vô nghĩa khi ba con trai và cô đều không có tên trong danh sách thừa kế của tỷ phú Lý Gia Thành.

TIN MỚI NHẤT