Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng

Sao quốc tế 29/01/2024 15:52

Bao Thượng Ân - Nữ chính của phim "Anh hùng xạ điêu 2023" bất ngờ chiếm vị trí số một ở hot search Weibo chỉ vì một cảnh khóc. 

Lúc này, Bao Thượng Ân đã chiếm vị trí số một ở hot search Weibo bảng chung. Lý do là bởi trước đó, cô lọt vào top 4 mỹ nhân thuộc lứa 00 do cư dân mạng bình chọn. Ngay lập tức, thông tin này cũng được các netizen Việt quan tâm.

Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng - Ảnh 1
Bao Thượng Ân đã chiếm vị trí số một ở hot search Weibo vì cảnh khóc. 

Cảnh khóc đẹp nao lòng của Bao Thượng Ân.

Mới đây, một fanpage lớn về giải trí Hoa ngữ đã đăng tải đoạn clip tổng hợp một số cảnh khóc của Bao Thượng Ân. Sau khi xem xong, khán giả đã dành cho nàng thơ sinh năm 2002 những lời có cánh. Đáng chú ý, một số khán giả nhận xét Bao Thượng Ân mang "vibe" Hàn Quốc và nhìn có nét giống mỹ nhân Hàn Quốc đình đám Go Yoon Jung.

Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng - Ảnh 2Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng - Ảnh 3

Bao Thượng Ân ( sinh năm 2002) hiện là sinh viên Học viện Truyền thông Chiết Giang, khoa Biểu diễn. Cô chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2021 với vai phụ trong bộ phim Diệu thủ. Sau đó, cô đảm nhận vai nữ chính Trì Tiểu Ngư trong phim Thiết Lập Cửa Hàng Tiện Lợi. Tiếp đến, Bao Thượng Ân tham gia phim cổ trang Thư Trung Công Tử Thế Vô Song. 

Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng - Ảnh 4

Trong bộ phim cổ trang nhạc kịch ngắn tập Hoa nở Đêm Trăng Thu" lên sóng trên đài truyền hình Mango tv, Bao Thượng Ân đảm nhiệm vai nữ chính Lý Táp Táp có ngoại hình đẹp, giỏi đàn tỳ bà. Khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của nữ diễn viên nhận được lời khen của khán giả.

Năm 2023, cô đang góp mặt trong 2 dự án đình đám là Thủy Long Ngâm (phim đại nam chủ do La Vân Hi đóng chính) và Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung với vai Hoàng Dung.

Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng - Ảnh 5

Bao Thượng Ân lên thẳng hot search vì nét đẹp sáng bừng khung hình, chỉ một cảnh khóc làm người xem nao lòng - Ảnh 6
Vào vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu cũng là cơ hội tốt trong sự nghiệp của Bao Thượng Ân.

Theo Sina, dù sẽ bị so sánh với các đàn chị như Ông Mỹ Linh, Châu Tấn, nhưng việc được giao thể hiện vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu cũng là cơ hội tốt trong sự nghiệp của Bao Thượng Ân. Bằng chứng là chỉ sau một bài thông báo vai diễn, tên tuổi của cô đã được đông đảo công chúng quan tâm.

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch sự kết hợp mới mẻ khiến khán giả vô cùng hào hứng và mong chờ.

TIN MỚI NHẤT