Ảnh chung khung hình quá khứ - hiện tại của Dương Mịch và Lý Hiện gây sốt vì như phim ngôn tình

Sao quốc tế 28/05/2024 09:22

Mạng xã hội bất ngờ đào lại ảnh tại sự kiện của Dương Mịch và Lý Hiện 4 năm trước. Cả hai gây sốt vì như cặp đôi ngôn tình xé sách bước ra.

Gần đây, đoàn phim Tương Viên Lộng gây sốt khi đổ bộ thảm đỏ LHP Cannes 2024. Đáng chú ý, chiếm spotlight là khoảnh khắc chung khung hình đầy tình tứ giữa Dương Mịch và 'đàn em kém 5 tuổi' Lý Hiện. Cặp đôi được 'đẩy thuyền' vì quá đẹp đôi, bùng nổ khí chất 'chị em hào môn' khi đứng cạnh nhau.

Ảnh chung khung hình quá khứ - hiện tại của Dương Mịch và Lý Hiện gây sốt vì như phim ngôn tình - Ảnh 1

Chính vì thế, mới đây, mạng xã hội bất ngờ đào lại ảnh tại sự kiện của Dương Mịch và Lý Hiện 4 năm trước. So sánh 2 bức hình quá khứ - hiện tại, nhiều dân tình trêu đùa nhìn một bức giống vào lễ đường kết hôn, một bức giống họp báo thông báo ly hôn.

Ảnh chung khung hình quá khứ - hiện tại của Dương Mịch và Lý Hiện gây sốt vì như phim ngôn tình - Ảnh 2

Bên cạnh đó, không ít khán giả mong chờ một dự án phim có sự kết hợp của Dương Mịch và Lý Hiện trong thời gian tới. Hứa hẹn sẽ có một tác phẩm bùng nổ với phản ứng hóa học đầy ngọt ngào của cặp đôi.

Ảnh chung khung hình quá khứ - hiện tại của Dương Mịch và Lý Hiện gây sốt vì như phim ngôn tình - Ảnh 3

Lý Hiện từng là cái tên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ sau khi bộ phim Cá mực hầm mật nổi tiếng khắp châu Á. Thuộc hàng ngũ sao hạng A, Lý Hiện được nhiều nhà sản xuất săn đón, trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ.

Ảnh chung khung hình quá khứ - hiện tại của Dương Mịch và Lý Hiện gây sốt vì như phim ngôn tình - Ảnh 4

Đến khi đóng phim Đi Đến Nơi Có Gió cùng Lưu Diệc Phi, Lý Hiện có những bước chuyển mình tích cực trong sự nghiệp. Không những thế, gần đây, phim Sắc Xuân Gửi Người Tình lên sóng bùng nổ đã giúp Lý Hiện vượt qua nhiều cái tên đang hot đạt top 1 bảng xếp hạng về chỉ số nhân vật. Hiện tại, anh đang tái hợp với Dương Tử trong dự án Quốc Sắc Phương Hoa, đặt nhiều kỳ vọng bùng nổ khi lên sóng.

Ảnh chung khung hình quá khứ - hiện tại của Dương Mịch và Lý Hiện gây sốt vì như phim ngôn tình - Ảnh 5

Về phần Dương Mịch, cô nàng đang là nữ diễn viên hiếm có trong giới giải trí Hoa ngữ có tới 3 bộ phim không đạt thành tích tốt chỉ trong vòng một tháng. Trong bộ phim chính kịch Cáp Nhĩ Tân 1944, cô bị chê nhan sắc hốc hác, khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật kém. Ngoài ra, bộ phim điện ảnh Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết công chiếu được 5 ngày đã phải rút khỏi rạp vì doanh thu quá thấp.

Ảnh chung khung hình quá khứ - hiện tại của Dương Mịch và Lý Hiện gây sốt vì như phim ngôn tình - Ảnh 6

 

Do đó, người hâm mộ của Dương Mịch kỳ vọng khi nữ diễn viên trở về vùng an toàn là phim ngôn tình với dự án Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên, hiệu quả chiếu sẽ khả quan hơn. Tuy nhiên, kết quả của phim lại không như mong đợi.

Phản ứng gây chú ý của Cung Tuấn sau khi kéo nhầm tay của 'đàn chị' Dương Mịch

Mới đây, Cung Tuấn bất ngờ chia sẻ về việc kéo nhầm tay của "đàn chị" Dương Mịch trong buổi tuyên truyền phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên".

TIN MỚI NHẤT