Dương Mịch 'gây bão' với tạo hình mới trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng

Sao quốc tế 27/05/2024 20:52

Sau những thất bại liên tiếp với Cáp Nhĩ Tân 1944 cùng Không có chuyện gì mà một nồi lẩu giải quyết không được, Dương Mịch được kỳ vọng sẽ lấy lại danh tiếng nhờ màn kết hợp với Cung Tuấn.

Mới đây, người hâm mộ đang không ngừng xuýt xoa trước tạo hình dị vực của Dương Mịch trong phim. Với thiết kế trang phục mới lạ, độc đáo kết hợp với kiểu tóc và phục sức ấn tượng, nhân vật do Dương Mịch thủ vai trở nên linh động, xinh đẹp đến nao lòng. Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch đảm nhận vai Đồ Sơn Hồng Hồng - một yêu hồ xinh đẹp và quyền lực. Tạo hình của cô được thiết kế kỹ lưỡng với trang phục, trang điểm và kiểu tóc tinh xảo. 

Ở tuổi 38, bà mẹ 1 con vẫn luôn khiến công chúng phải choáng ngợp với gương mặt trẻ trung, ngày càng "lão hóa ngược" cùng body thon gọn, chuẩn chỉnh. 

Dương Mịch 'gây bão' với tạo hình mới trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng - Ảnh 1Dương Mịch 'gây bão' với tạo hình mới trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng - Ảnh 2Dương Mịch 'gây bão' với tạo hình mới trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng - Ảnh 3Dương Mịch 'gây bão' với tạo hình mới trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng - Ảnh 4

Trước đó, Dương Mịch có bộ phim truyền hình đề tài điệp viên chiến tranh Cáp Nhĩ Tân 1944. Nữ diễn viên bị chê trạng thái kém, mắt trũng sâu, mặt hốc hác. Khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật kém, giọng thoại yếu ớt khiến Dương Mịch bị chê không thể hiện được sự mạnh mẽ cứng cỏi của vai diễn.

Thành tích của Cáp Nhĩ Tân 1944 kém cả về tỷ suất người xem (rating) lẫn lượt xem trên mạng. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng bộ phim thuộc dòng phim chính kịch, quá sức với Dương Mịch. Thêm vào đó, phim không có lớp chỉnh trang, cà da mịn màng như các tác phẩm cổ trang ngôn tình nên Dương Mịch bị lộ nhan sắc thật khiến người xem không còn hứng thú với cô.

Do đó, người hâm mộ của Dương Mịch kỳ vọng khi nữ diễn viên trở về vùng an toàn là phim ngôn tình với dự án Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên, hiệu quả chiếu sẽ khả quan hơn. Tuy nhiên, kết quả của phim lại không như mong đợi.

Dương Mịch 'gây bão' với tạo hình mới trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng - Ảnh 5

Sau 3 ngày phát sóng, các chỉ số của phim ngày càng thụt lùi. Lượt xem của Nguyệt hồng thiên chỉ đạt gần 30 triệu/ngày, chỉ bằng một dự án cấp B của các diễn viên vô danh.

Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên là bộ phim mở đầu cho series Hồ yêu. Tác phẩm được chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng, với sự tham gia của dàn sao cũng đã quen mặt với khán giả như Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Ngụy Triết Minh, Hồ Liên Hinh, Ôn Tranh Vanh, Chúc Tự Đan, Trần Dao, Mao Tử Tuấn, Trần Đô Linh và Trương Lăng Hách...

'Đại đương gia' Dương Mịch rạng rỡ tại họp báo phim mới, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' khắp cõi mạng?

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện vô cùng trẻ trung tại họp báo của bộ phim ''Hồ Yêu: Nguyệt Hồng Thiên'' vào ngày 27/5.

TIN MỚI NHẤT