Hé lộ thói quen xấu của Dương Mịch trong phim mới, điều này nhận về phản ứng không mấy tích cực từ khán giả?

Sao quốc tế 27/05/2024 14:32

Thời điểm hiện tại, bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên đang trở thành nỗi thất vọng lớn. Tác phẩm này đạt thành tích kém cỏi dù có sự tham gia của hai gương mặt đình đám Dương Mịch và Cung Tuấn.

Mới đây, một thói quen xấu trong diễn xuất của Dương Mịch đã được cư dân mạng chỉ ra, đó là việc cô thường xuyên mím môi khi nhả thoại.

Thực tế, đây là vấn đề đã bị nói từ các phim trước nhưng đến giờ, Dương Mịch vẫn chưa thể cải thiện. Điều này khiến cho diễn xuất của cô càng trở nên mất điểm trong mắt khán giả.

Hé lộ thói quen xấu của Dương Mịch trong phim mới, điều này nhận về phản ứng không mấy tích cực từ khán giả? - Ảnh 1

Trái với kỳ vọng, những tập đầu của phim bị chê bai cả phần kịch bản lẫn diễn xuất của dàn nhân vật chính. Rating (tỉ suất người xem) và độ thảo luận của "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đều thua xa bộ phim chiếu cùng thời điểm là "Khánh dư niên 2".

Kịch bản của "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" bị đánh giá hời hợt, nhàm chán, nhịp phim nhanh nhưng tình tiết lại buồn ngủ. Thời gian giới thiệu các nhân vật trong 4 tập đầu quá nhiều nhưng không có điểm nhấn nên không tạo được sức hút cho khán giả.

Hé lộ thói quen xấu của Dương Mịch trong phim mới, điều này nhận về phản ứng không mấy tích cực từ khán giả? - Ảnh 2Hé lộ thói quen xấu của Dương Mịch trong phim mới, điều này nhận về phản ứng không mấy tích cực từ khán giả? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, "phản ứng hóa học" giữa Dương Mịch và Cung Tuấn không được đánh giá cao, chưa thể đem đến cho khán giả cảm giác như một cặp đôi đang yêu nhau. Việc dùng bộ lọc chỉnh sửa hình ảnh giúp nhan sắc dàn diễn viên lung linh hơn. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy sự chênh lệch nhất định trong ngoại hình và tuổi tác giữa Dương Mịch - Cung Tuấn.

Hé lộ thói quen xấu của Dương Mịch trong phim mới, điều này nhận về phản ứng không mấy tích cực từ khán giả? - Ảnh 4

Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên, đây là phần mở đầu cho series Hồ yêu tiểu hồng nương, kể câu chuyện tình yêu đau lòng giữa một hồ ly xinh đẹp Đồ Sơn Hồng Hồng và một chàng trai trẻ tuổi tên là Đông Phương Nguyệt Sơ.

 

Dương Mịch là người thủ vai hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, còn nhân vật Đông Phương Nguyệt Sơ được thể hiện bởi Cung Tuấn. Bên cạnh hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh, Quách Hiểu Đình, Hồ Liên Hinh, Ngụy Triết Minh và nhiều gương mặt đáng chú ý khác.

'Tình trẻ Dương Mịch' Cung Tuấn gây chú tại thảm đỏ LHP Cannes vì một chi tiết đầy ý nghĩa này

Mới đây, Cung Tuấn nhận được sự quan tâm khi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes.

TIN MỚI NHẤT