Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật

Sao quốc tế 27/05/2024 10:03

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Dương Mịch cùng Âu Hào chụp cùng với diễn viên phụ trên phim trường Sinh Vạn Vật.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Dương Mịch cùng Âu Hào chụp cùng với diễn viên phụ trên phim trường Sinh Vạn Vật. Có thể thấy, trong tạo hình dân quốc, không trang điểm cầu kỳ, xuất hiện hiện với sắc diện đơn giản, nhẹ nhàng nhưng nhan sắc của Dương Mịch vẫn nổi bật, khiến dân tình xao xuyến.

Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật - Ảnh 1Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật - Ảnh 2

Bộ phim Sinh Vạn Vật lấy đề tài nông thôn những năm từ 1927 đến 1947 được kỳ vọng sẽ giúp nàng tiểu hoa nâng cao danh tiếng và địa vị sau cú trượt dài trong sự nghiệp. Được biết, trong vòng 5 - 6 năm trở lại đây, người đẹp không có dự án nào gây được tiếng vang dù "phủ sóng" dày đặc từ điện ảnh đến truyền hình.

Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật - Ảnh 3

 

Sự thất bại của Dương Mịch vào nửa đầu năm 2024 đang bị khán giả mỉa mai khắp MXH. Hai dự án lên sóng Cáp Nhĩ Tân 1944 và Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được là minh chứng cho màn 'chuyển hình thất bại' của cô nàng.

Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật - Ảnh 4Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật - Ảnh 5

Đến dự án cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, thế mạnh của Dương Mịch lên sóng những ngày qua bị chê bai cả phần kịch bản lẫn diễn xuất của dàn nhân vật chính. Dương Mịch thể hiện vai tộc trưởng tộc Hồ Ly Đồ Sơn Hồng Hồng có tính cách lạnh lùng và nữ diễn viên bị chê "diễn như robot", "mặt liệt". Cô nàng vẫn mắc lỗi mím môi chép miệng sau mỗi câu thoại. Rating lẫn mức nhiệt của "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" thấp đáng báo động.

Dương Mịch đơn giản, nhẹ nhàng trong tạo hình dân quốc trên phim trường Sinh Vạn Vật - Ảnh 6

 

Nói về bộ phim Sinh Vạn Vật, có nội dung xoay quanh số phận nhiều chông gai của Ninh Tú Tú (Dương Mịch). Đồng thời mối quan hệ tình cảm giữa Ninh Tú Tú và chàng trai đào đất Phong chân to (Âu Hào) cùng với thiếu gia nhà họ Phí – Phí Văn Điển cũng rất được quan tâm. Bên cạnh đó phim còn là cuộc đấu tranh cả đời giữa Ninh Tú Tú và cha cô – đại địa chủ Ninh Học Tường. Qua đó thể hiện quá trình sinh tồn và phát triển đầy khó khăn của người nông dân trong xã hội cũ.

Lập thành tích khủng nhưng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch bị chê cả kịch bản lẫn diễn xuất

Sau 3 ngày lên sóng, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch, Cung Tuấn diễn chính đã đạt thành tích ấn tượng, cùng những ý kiến tranh cãi về phim.

TIN MỚI NHẤT