Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ

Sao quốc tế 24/05/2024 10:58

Mạng xã hội lan truyền thông tin Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình do Tân Lệ sản xuất có tên Người Phụ Nữ Độc Thân đang có kế hoạch khai máy vào tháng 6 tới. Theo đó, diễn viên chính sẽ do Đường Yên và Triệu Hựu Đình đảm nhận. Thông tin này khiến nhiều dân tình vô cùng mong chờ.

Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ - Ảnh 1Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ - Ảnh 2

Được biết, Người Phụ Nữ Độc Thân được chuyển thể từ tiều thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Nội dung kể về Lâm Triển Kiều, một phụ nữ thành thị có tài chính độc lập và suy nghĩ trưởng thành. Cô thường xuyên được bao quanh bởi những người theo đuổi mình, nhưng cô luôn sống một cuộc sống độc thân. Thực ra, cô không hề từ chối hôn nhân, cô chỉ không muốn nhượng bộ, trong lòng cô luôn khao khát một tình yêu đích thực và một cuộc hôn nhân thuần túy.

Sau khi Lâm Triển Kiều và Hà Đức Chương gặp nhau, ban đầu họ đã hiểu lầm về nhau. Nhưng đến khi họ yêu nhau, họ đã cùng nhau trải qua sự trưởng thành và có những sự lựa chọn trong sự nghiệp, cuối cùng họ cũng nhận ra đối phương chính là người yêu lý tưởng của mình. Sau khi vượt qua những trở ngại của hiện thực, cả hai đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân.

Kể từ sau khi kết hôn với La Tấn năm 2018, Đường Yên gần như “ở ẩn" và không nhận phim mới. Chấp nhận lui về chăm sóc gia đình suốt mấy năm đã khiến địa vị của Đường Yên tụt dốc. Nhờ thành công của Phồn Hoa do đạo diễn Vương Gia Vệ cầm trịch, Đường Yên đã giành lại địa vị.

Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ - Ảnh 3

Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ phiên 3, đứng sau Hồ Ca và Mã Y Lợi, nhưng vai diễn Uông Minh Châu đầy sống động của Đường Yên từng bước chinh phục khán giả. Từ một nhân viên ngoại hình bình thường, nhân vật Uông tiểu thư đã đứng lên tạo lập sự nghiệp của riêng mình, cô dần trưởng thành, tỏa ra nét đẹp của người phụ nữ chân chính.

Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ - Ảnh 4

Truyền thông đánh giá, Uông Minh Châu chính là nhân vật “để đời" trong sự nghiệp của Đường Yên. Màn “trở mình" của Đường Yên cũng chứng minh, tuy lưu lượng và nhan sắc rất quan trọng trong giới giải trí, nhưng xét cho cùng thì khả năng diễn xuất để tạo nên tác phẩm hay mới là thế mạnh thực sự.

Về phần Trần Hự Đình, anh sở hữu ngoại hình cao lớn, gương mặt ăn hình và diễn xuất được công nhận nhưng trong thập kỷ đầu tiên của sự nghiệp. Trớ trêu thay khi ấy, điều giúp khán giả biết đến anh nhiều hơn lại là cuộc hôn nhân với người đẹp Cao Viên Viên. Kể từ khi có vợ con, Triệu Hựu Đình lại không để tâm nhiều đến sự nghiệp nữa. Anh được xem là một trong những cái tên lười nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, chỉ đóng phim khi thấy thích hay có thời gian rảnh, không vướng bận gia đình.

Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ - Ảnh 5

Đến năm 2016, việc nhận lời đóng vai Dạ Hoa trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa cùng Dương Mịch đã giúp danh tiếng Triệu Hựu Đình bùng nổ. Ban đầu sao nam 8X bị chê vì tạo hình cổ trang kém sắc, thế nhưng nam diễn viên đã thuyết phục tất cả khán giả nhờ diễn xuất ổn áp, nhập tâm.

Đường Yên sắp sửa sánh đôi với 'tình cũ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới của Tân Lệ - Ảnh 6 

Dù có danh tiếng nâng lên tầm cao mới nhờ vai Dạ Hoa, nhưng bản thân Trần Hựu Đình cũng không nóng lòng. Về sau, nam diễn viên vẫn giữ nhịp độ đóng phim như trước, mỗi năm được 1-2 phim là nhiều nhất và dành nhiều thời gian cho vợ con.

 

Khoe dáng tại Cannes, nhan sắc U40 của Đường Yên 'sống sót' trước ống kính của hung thần

Ngày thứ hai của LHP Cannes 2024 là buổi công chiếu phim Furiosa: A Mad Max Saga và The Girl With The Needle. Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Đường Yên nhận được sự quan tâm của báo giới với vẻ ngoài trẻ trung, dáng vóc thanh mảnh.

TIN MỚI NHẤT