Đoàn phim Tương Viên Lộng nắm tay nhau lên thảm đỏ Cannes: Đại minh tinh Chương Tử Di và Dương Mịch đứng cách xa nhau, không hề tương tác

Sao quốc tế 25/05/2024 20:22

Tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes lần thứ 77, sự xuất hiện ấn tượng của dàn sao phim Tương Viên Lộng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Đội hình đi sự kiện Cannes sáng nay của ekip Tương Viên Lộng gồm đạo diễn Trần Khả Tân cùng các diễn viên chính như Chương Tử Di, Lôi Gia Âm, Dương Mịch, Lý Hiện, Đại Bằng, Thử Sa và Vương Truyền Quân. 

 

Chương Tử Di xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy dài tông tím kết hợp vải lưới ở cổ, làm toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Tuy nhiên, phong cách này thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người nhận xét rằng bộ váy khiến cô trông già dặn hơn so với tuổi thật, đặc biệt khi kết hợp với lối trang điểm đậm và đôi môi son cùng tone.  

Về phía Dương Mịch, nữ diễn viên diện chiếc váy được thiết kế riêng của thương hiệu thời trang cao cấp Loewe. Phần vạt váy dài cùng màu ánh bạc lấp lánh đã thành công giúp mỹ nhân Hoa ngữ nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes.

Tuy nhiên, bộ trang phục này lại khiến Dương Mịch lạc quẻ giữa dàn ekip Tương Viên Lộng. Nữ diễn viên Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng tỏ ra khá căng thẳng vì lần đầu xuất hiện tại một sự kiện phim ảnh lớn tại Hollywood. Mỹ nhân 8x có biểu cảm thiếu tự nhiên và thường xuyên mím môi khi đối diện với ống kính phóng viên.

Trong dịp chia sẻ về bộ phim lần này, Dương Mịch tiết lộ: “Có thể tham gia Tương Viên Lộng là vinh hạnh đối với tôi. Trước khi vào đoàn tôi rất hồi hộp. Mặc dù tôi quen biết chị Chương Tử Di lâu rồi nhưng chưa từng quay phim cùng chị. Lúc nào chị cũng nhắn wechat động viên tôi. Tới tận thời điểm đi LHP Cannes chị ấy vẫn luôn cổ vũ tôi đừng căng thẳng. Cảm ơn chị và đạo diễn đã khích lệ tinh thần và giúp đỡ".

Tương Viên Lộng là dự án điện ảnh rất được kỳ vọng trong năm nay của màn ảnh Hoa ngữ. Phim đánh dấu sự trở lại của đại hoa đán Chương Tử Di cùng dàn sao tên tuổi như Lôi Giai Âm, Thử Sa, Vương Truyền Quân, Đại Bằng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh...

Dự án này được chiếu tại Bế mạc LHP Cannes và không nằm trong diện tranh giải. Đây được xem là ưu ái lớn mà không phải bất cứ bộ phim điện ảnh châu Á nào cũng có được.

Hé lộ vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch trong Tương Viên Lộng: Người làm nhà văn, người hóa 'chị đại nhà giam'

Mới đây, dự án Tương Viên Lộng đã công bố bảng phân công vai diễn cho các diễn viên.

TIN MỚI NHẤT